Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 134
Tháng 04 : 68.631
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện phối hợp tổ chức tốt các buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ kiệm 76 năm ngày truyền thống

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Truyền thống của Học viện Lục quân (07/7/1946-07/7/2022). Từ ngày 03/7/2022 đến ngày 10/7/2022, Học viện đã phối hợp với các Hội truyền thống tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai; Thành phố Bảo Lộc, Thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng tổ chức tốt các buổi gặp mặt truyền thống.

Đây là hoạt động thường niên hằng năm của các hội truyền thống, nhằm ôn lại truyền thống 76 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển của Học viện. Đồng thời, đây cũng là dịp các hội viên gặp gỡ, chia sẽ, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Tại các buổi gặp mặt, Thủ trưởng Học viện, đại biểu chỉ huy của các cơ quan Học viện đã ân cần thăm hỏi, động viên cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn về sự hy sinh, phấn đấu của các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ đã từng công tác, học tập tại Học viện Lục quân. Đồng thời, thông tin tới các hội viên về bộ phim kỷ niệm 75 năm truyền thống của Học viện Lục quân anh hùng, những kết quả nổi bật của Học viện trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022. Hội viên các Hội Truyền thống Học viện tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai; Thành phố Đà Lạt, Thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và tin tưởng trước những kết quả mà tập thể cán bộ, chiến sĩ Học viện đạt được, thấy được sự phát triển không ngừng của Học viện, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng sâu sắc do đại dịch Covid-19 vừa qua.

Có thể khẳng định, việc phối hợp tổ chức thành công các buổi gặp mặt truyền thống năm 2022 có ý nghĩa rất sâu sắc, thể hiện nét đẹp, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Học viện hôm nay đối với các thế hệ đi trước, qua đó đã góp phần bồi đắp, xây dựng mối đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thế hệ đã và đang học tập, công tác tại Học viện Lục quân anh hùng, tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Kiên định vững vàng, đoàn kết nhất trí, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ”.

Một số hình ảnh về các buổi gặp mặt truyền thống.

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: PCT. Bùi Đức Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?