Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 651
Tháng 04 : 69.148
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Học viện Lục quân tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW của Bộ Chính trị

Ngày 29/6/2023, Đảng ủy Học viện Lục quân đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW, ngày 30/01/2023 của Bộ Chính trị về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước trong tình hình mới.

Đồng chí Trung tướng Đỗ Văn Bảnh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên cơ sở của các tổ chức cơ sở đảng; toàn thể sĩ quan của các cơ quan, các khoa giảng viên. 

Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Công Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã phổ biến, quán triệt đầy đủ, sâu sắc những nội dung cơ bản trong Nghị quyết số 36-NQ/TW, ngày 30/01/2023 của Bộ Chính trị.

Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Công Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phổ biến, quán triệt số 36-NQ/TW

Đây là những nội dung rất quan trọng, trong bối cảnh xây dựng và phát triển đất nước trong tình hình mới, nhất là trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước gắn với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng 4.0).

Thông qua học tập, cán bộ, đảng viên trong toàn Học viện, trước hết là đội ngũ cấp ủy, chỉ huy các cấp có nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp nêu trong Nghị quyết số 36-NQ/TW của Bộ Chính trị; qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức tư tưởng và hành động, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết; vận dụng phù hợp vào điều kiện cụ thể của đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nghiên cứu khoa học và thực hiện các nhiệm vụ của Học viện.

Quang cảnh Hội nghị học tập Nghị quyết số 36-NQ/TW

Ngay sau hội nghị của Đảng ủy Học viện, các tổ chức cơ sở đảng tiếp tục học tập, quán triệt, tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị về các nội dung cốt lõi của Nghị quyết số 36-NQ/TW, hoàn thành trước ngày 08/7/2023./.


Tác giả: PCT. Hoàng Văn Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?