Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.884
Tháng 04 : 50.029
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học - Ngoại ngữ đẩy mạnh thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2014 - 2019

Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, và những người thi đua là những người yêu nước nhất” đã trở thành động lực to lớn, tạo sức mạnh tinh thần vô cùng mạnh mẽ, tồn tại lâu dài, và phát triển không ngừng đối với phong trào thi đua quyết thắng của các đơn vị trong toàn quân.

Thấm nhuần tư tưởng ấy, trong không khí mọi cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện ra sức thi đua lập thành tích cao nhất, thiết thực chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Học viện Lục quân giai đoạn 2014 – 2019, khoa Tin học – Ngoại ngữ đẩy mạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, thi đua dạy tốt - học tốt.

Cùng với chuỗi các hoạt động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “75 ngày hành động sáng tạo, quyết thắng”, Cấp ủy Khoa tiếp tục tập trung làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng; đồng thời duy trì nghiêm việc chấp hành nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, nội bộ đoàn kết, thống nhất, chủ động khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện quán triệt sâu sắc Chỉ thị của Đảng, nhất là Chỉ thị 339/CT-ĐUQSTW của Đảng ủy Quân sự Trung ương về “Tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến trong quân đội”, Cấp ủy, chỉ ​huy Khoa nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính tiền phong, gương mẫu trong việc cụ thể hóa nội dung của các hướng dẫn, chỉ thị của cấp trên, đề ra những phương hướng, biện pháp thi đua sát, đúng, thực chất, phù hợp với đặc điểm tình hình của Khoa.

Trong công tác chuyên môn, cán bộ, giảng viên thường xuyên được khuyến khích tìm tòi, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên. Nhiều bài báo khoa học với những giải pháp hữu ích được đề xuất và áp dụng trong các buổi học đã tạo hứng khởi, động lực cho học viên trong việc tiếp thu và vận dụng kiến thức mới. Các giảng viên tích cực tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. Nhiều giảng viên trẻ dự thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đạt kết quả cao kịp thời được tuyên dương, khen thưởng. Các công trình, đề tài, sáng kiến trong giảng dạy đang được xúc tiến để hoàn thành trước thời hạn, đồng thời nâng cao chất lượng các buổi hội thảo, bồi dưỡng thường xuyên cho các giảng viên trẻ thông qua các buổi dự giờ và các buổi thông qua bài giảng trước tập thể Khoa.

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, cán bộ, giảng viên của Khoa tích cực tham gia các buổi tập luyện thể thao (cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền…) phục vụ cho Hội thao Toàn quân và luyện tập văn nghệ chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng.

Phong trào thi đua Quyết thắng đã khơi gợi được ý thức tự giác, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với tập thể. Toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa quyết tâm khắc phục khó khăn, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần thiết thực chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Học viện giai đoạn 2014 – 2019 và những ngày lễ lớn trong thời gian sắp tới.

T.L.T.H

 

 


Tác giả: KTHNN. Trần Lê Thúy Hằng
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 562 trong 119 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?