Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.133
Tháng 04 : 71.099
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mừng Đảng, mừng Xuân mới, phấn khởi, tự hào vững bước dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng quang vinh

Một mùa Xuân mới đang về trên khắp non sông đất nước Việt Nam tươi đẹp. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang nỗ lực thi đua lập thành tích cao nhất trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm thiết thực chào mừng Đảng ta tròn 94 tuổi và đón Xuân Giáp Thìn với một tâm thế mới.

Đã 94 năm từ khi ra đời đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn xứng đáng với vai trò là đội tiền phong của giai cấp công nhân, của Nhân dân và toàn thể dân tộc. Đảng đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, chiến thắng mọi kẻ thù, lập nên những kỳ tích “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Thực tiễn đã khẳng định, sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định thắng lợi cách mạng Việt Nam. Nhân dân luôn tin Đảng, một lòng một dạ theo Đảng, Đảng vì dân không quản ngại hy sinh, gian khổ, cùng toàn dân khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng, đất nước ta qua 38 năm đổi mới đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, rất đáng trân trọng và tự hào trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh, đối ngoại… Dư luận thế giới và bạn bè quốc tế đều đánh giá cao vai trò, vị thế và sự phát triển của Việt Nam trong những thập kỷ qua và luôn tin tưởng vào mối quan hệ tốt đẹp với nước ta. Đúng như đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Chưa bao giờ nước ta có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”. Những thành tựu đó càng củng cố niềm tin vững chắc của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vào mục tiêu, con đường đã lựa chọn; tạo động lực, khí thế mới đưa nước ta bước vào kỷ nguyên phát triển mới. Không ai có thể hạ thấp, phủ nhận sự lãnh đạo của Đảng và những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam đã và đang đạt được suốt 94 năm qua.

Toàn quân nói chung, mỗi cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ, người lao động của Học viện Lục quân nói riêng luôn tuyệt đối tin tưởng, phấn khởi và tự hào về Đảng quang vinh, về dân tộc anh hùng, vị thế và tiền đồ tương lai tươi sáng của dân tộc Việt Nam; đồng thời quán triệt sâu sắc, quyết tâm hiện thực hóa những chủ trương, quyết sách chiến lược đúng đắn, sáng suốt, mang tầm thời đại mà Đảng ta đã xác định. Toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ, người lao động của Học viện Lục quân luôn kiên định vững vàng, đoàn kết nhất trí, chủ động sáng tạo, ra sức thi đua “Dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học và phục vụ tốt”, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Học viện thông minh, hiện đại gắn với vững mạnh toàn diện “Mẫu mực tiêu biểu”, xứng đáng với danh hiệu đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ mới./.

NTTH


Tác giả: HQT. Nguyễn Thị Thu Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?