Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Tháng 04 : 68.548
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc lớp tập huấn giảng viên cao cấp lý luận chính trị

Sáng 29-3, tại Học viện Chính trị, Bộ Tổng tham mưu đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn nội dung, phương pháp giảng dạy cho giảng viên cao cấp lý luận chính trị của 3 học viện: Học viện Quốc phòng, Học viện Chính trị và Học viện Lục quân.

Trung tướng, GS, TS Trần Hữu Phúc, Cục trưởng Cục Nhà trường, Trưởng ban tổ chức lớp tập huấn chủ trì và phát biểu bế mạc.

Trong thời gian 4 ngày, các giảng viên được tập huấn các nội dung về công tác tổ chức, quản lý, đào tạo cao cấp lý luận chính trị; những phát triển mới về lý luận từ sau Đại hội lần thứ XII của Đảng đến nay; tổng quan những nội dung cơ bản, phương pháp chủ đạo, vấn đề cần đạt được của một số cụm chuyên đề về: Tư tưởng Hồ Chí Minh; kinh tế phát triển, văn hóa phát triển; khoa học lãnh đạo; giới trong lãnh đạo; lý luận và pháp luật về quyền con người, quyền công dân; xã hội học trong lãnh đạo quản lý…

Bế mạc lớp tập huấn giảng viên cao cấp lý luận chính trị

Trung tướng, GS, TS Trần Hữu Phúc phát biểu bế mạc lớp tập huấn.

Theo đánh giá của ban tổ chức, nội dung tập huấn lần này được lựa chọn phù hợp, tập trung giải quyết những vấn đề lý luận cơ bản, những phát triển mới và cần đạt được đối với từng chủ đề trong chương trình đào tạo, hoàn chỉnh kiến thức cao cấp lý luận chính trị. Tổ giảng viên đã xác định tốt nhiệm vụ, chủ động sưu tầm tài liệu, biên soạn bài giảng đúng quy trình, có tác phong, phương pháp sư phạm tốt, vận dụng linh hoạt nhiều phương pháp giảng dạy với sử dụng các phương tiện hiện đại giúp học viên dễ tiếp thu và cập nhật những kiến thức mới. Các học viên có mặt đúng thành phần, đủ số lượng, tuân thủ nghiêm lịch tập huấn và duy trì chặt chẽ các quy định, đề cao trách nhiệm, có thái độ nghiêm túc khi học tập. Học viện Chính trị đã làm tốt công tác bảo đảm nơi ăn, ở, học tập cho học viên. Nhờ đó, lớp tập huấn đã hoàn thành đầy đủ nội dung kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Phát biểu bế mạc lớp tập huấn, Trung tướng, GS, TS Trần Hữu Phúc mong rằng, qua đợt tập huấn này, các giảng viên tham gia tập huấn sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức, nâng cao nhận thức về công tác quản lý đào tạo và công tác giảng dạy, áp dụng hiệu quả vào thực tiễn đơn vị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cao cấp lý luận chính trị tại học viện mình trong thời gian tới.

Tin, ảnh: VĂN CHIỂN

Nguồn: Báo Quân đội nhân dân


Tác giả: Báo QĐND
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?