Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.286
Tháng 04 : 68.486
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao đề tài luận văn thạc sĩ quân sự cho Khoá CH27 Việt Nam và CHK17 Quân đội Hoàng gia Campuchia

Thực hiện Chương trình đào tạo sau đại học năm học 2019-2020. Ngày 12 tháng 02 năm 2020, tại Giảng đường H1.101, Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị giao đề tài và phân công người hướng dẫn luận văn thạc sĩ cho học viên cao học Khóa 27, K17.

Tới dự có các Thủ trưởng trong Ban Giám đốc Học viện; đại biểu Ban Cán bộ -  Phòng Chính trị; chỉ huy các khoa chuyên ngành có học viên sinh hoạt khoa học, Hệ đào tạo Sau đại học, Hệ Quốc tế; các nhà khoa học tham gia hướng dẫn và học viên cao học Khóa 27, K17.

Phát biểu trong Hội nghị, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Khắc Đào - Phó Giám đốc Học viện yêu cầu: “Đối với học viên Khóa CH27, CHK17 sau khi nhận đề tài phải xây dựng kế hoạch biên soạn luận văn cụ thể, khoa học. Nghiên cứu kỹ đề tài, sưu tầm tài liệu có liên quan, xây dựng đề cương chi tiết, thông qua cán bộ hướng dẫn và khoa chuyên ngành chặt chẽ, nghiêm túc; vận dụng nhiều phương pháp và độc lập trong nghiên cứu, biên soạn luận văn bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng tốt; không dựa dẫm ỷ lại vào cán bộ hướng dẫn, khoa chuyên ngành. Luận văn cao học phải đề xuất được một số điểm mới để vận dụng vào trong giảng dạy và chiến đấu sau này”.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Trần Khắc Đào - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề cao vai trò trách nhiệm của người hướng dẫn khoa học, các khoa giảng viên, cơ quan và hệ quản lý học viên. Đặc biệt, các khoa chuyên ngành có học viên sinh hoạt khoa học, đồng chí nhấn mạnh: “Tạo điều kiện giúp đỡ cho các học viên tham gia sinh hoạt khoa học thường xuyên, tổ chức thông qua đề cương chi tiết, luận văn chặt chẽ, nghiêm túc giúp học viên biên soạn luận văn đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng”.

Quang cảnh Hội nghị

Trong Hội nghị, đại diện người hướng dẫn khoa học và học viên cao học Khóa 27, K17 hứa sẽ nghiêm túc lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Học viện; nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình để hướng dẫn và biên soạn luận văn chất lượng ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu về nội dung, hình thức của luận văn thạc sĩ quân sự.

Hội nghị giao đề tài và phân công người hướng dẫn luận văn thạc sĩ đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, làm cơ sở cho học viên cao học Khóa 27, K17 từng bước thực hiện các nội dung tiếp theo trong chương trình đào tạo thạc sĩ quân sự tại Học viện Lục quân./.

T.Q.K


Tác giả: PSDH. Trần Quốc Khánh
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?