Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 319
Tháng 09 : 37.212
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân trưng bày sản phẩm tiêu biểu phục vụ Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024

Thực hiện Kế hoạch số 717/KH-HV, ngày 22 tháng 4 năm 2024 về việc tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024 của Học viện Lục quân đã được Chính ủy Học viện phê duyệt.

Ngày 12/9/2024, tại Sảnh trước Hội trường 7/7, khối cơ quan của Học viện tổ chức trưng bày những hình ảnh hoạt động của Học viện và các cơ quan, đơn vị, mô hình học cụ, trang thiết bị dạy học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, sản phẩm nghiên cứu khoa học; thông tin khoa học quân sự; các sản phẩm về công tác quân sự, công tác đảng, công tác chính trị và các sản phẩm nổi bật của ngành hậu cần - kỹ thuật phục vụ Đại hội. Đây là những sản phẩm tiêu biểu của các cơ quan trong Học viện trong giai đoạn 2019 - 2024.

Mô hình xếp sách nghệ thuật

Phòng Chính trị trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu là những thành tích Cờ thi đua, Bằng Khen, biểu trưng …,  những mô hình học cụ, trang thiết bị, sáng kiến cải tiến phục vụ hoạt động công tác đảng, công tác chính trị, các mô hình hoạt động của các tổ chức quần chúng. Đặc biệt, có các sản phẩm đạt giải cao trong các hội thi, hội thao do Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Học viện tổ chức.

Phòng Đào tạo phối hợp với Phòng Sau đại học trưng bày giới thiệu hàng trăm sản phẩm tiêu biểu là những mô hình học cụ, trang thiết bị dạy học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ nhiệm vụ giáo dục – đào tạo của Học viện và một số luận văn, luận án được đánh giá xuất sắc trong các khóa học.

Trưng bày sản phẩm giáo dục - đào tao, khoa học quân sự, thông tin khoa học quân sự và công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu

Phòng Thông tin khoa học quân sự phối hợp với Phòng Khoa học quân sự trưng bày giới thiệu những sản phẩm trong nghiên cứu khoa học và thông tin khoa học quân sự, gồm các đề tài nghiên cứu khoa học tiêu biểu; các phim khoa học quân sự và những ấn phẩm thông tin khoa học quân sự. Ngoài ra, với gần 500 cuốn sách xếp thành những mô hình sách nghệ thuật đã tạo nên điểm nhấn của không gian trưng bày.

Cơ quan Văn phòng trưng bày giới thiệu các sản phẩm là những mô hình, sáng kiến, trang thiết bị phục vụ hoạt động xây dựng nền nếp chính quy, sẵn sàng chiến đấu trong học viện.

Trưng bày sản phẩm công tác đảng - công tác chính trị, hậu cần - kỹ thuật

Phòng Hậu cần - Kỹ thuật trưng bày giới thiệu các sản phẩm là những trang thiết bị hậu cần - kỹ thuật, mẫu quân tư trang, mô hình học cụ, sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được công nhận nhằm nâng cao chất lượng công tác hậu cần - kỹ thuật.

Ngoài ra, đại biểu về dự Đại hội còn được tham quan các bảng ảnh giới thiệu những hoạt động tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị trong Học viện giai đoạn 2019 - 2024.

Với sự chuẩn bị chu đáo, trưng bày các sản phẩm lần này nhằm tuyên truyền, giới thiệu đến đại biểu tham dự Đại hội và toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan - binh sỹ trong Học viện về kết quả hoạt động phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 của Học viện Lục quân. Đồng thời, khích lệ các tập thể, cá nhân trong toàn Học viện hăng hái thi đua lập thành tích cao nhất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu thi đua trong giai đoạn 2024 - 2029./.


Tác giả: PTT. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?