Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 71
Tháng 09 : 31.331
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư viện Học viện Lục quân tích cực, chủ động chuẩn bị bảo đảm tốt giáo trình, tài liệu phục vụ năm học mới

Học viện Lục quân là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học lớn của Quân đội. Trong những năm qua, nhận thức được tầm quan trọng của công tác bảo đảm giáo trình, tài liệu phục vụ giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học, Cấp ủy, Chỉ huy Phòng Thông tin khoa học quân sự đã lãnh đạo, chỉ đạo Tổ Thư viện thường xuyên bảo đảm tốt các loại giáo trình, tài liệu, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện. Đặc biệt, chú trọng công tác bảo đảm giáo trình, tài liệu trong những ngày đầu của năm học.

Để chuẩn bị cho năm học mới 2024 - 2025, Cấp ủy, Chỉ huy Phòng Thông tin khoa học quân sự đã lãnh đạo, chỉ đạo Tổ Thư viện căn cứ vào lịch huấn luyện của Học viện, rà soát các loại giáo trình, tài liệu các lớp học viên sử dụng để làm công tác chuẩn bị phục vụ.

Thư viện cấp phát giáo trình, tài liệu cho học viên đầu năm học mới

Trên tinh thần chỉ đạo của Cấp ủy, Chỉ huy Phòng, trong những ngày Học viện nghỉ hè, cán bộ, nhân viên Thư viện đã bám sát kế hoạch huấn luyện, chủ động rà soát, chuẩn bị chu đáo các loại giáo trình, tài liệu sẵn sàng cấp phát cho các lớp học viên. Trước ngày huấn luyện của năm học mới, Tổ Thư viện đã hiệp đồng chặt chẽ với các hệ quản lý học viên, chủ động phối hợp với các lớp sử dụng tài liệu để cấp phát bảo đảm đầy đủ các loại giáo trình, tài liệu phục vụ tốt cho công tác huấn luyện của Học viện ngay từ giờ đầu, ngày đầu của năm học. Cụ thể: Cấp phát 14 loại giáo trình với 2.153 cuốn. Trong đó, cấp 07 loại giáo trình với 1.560 cuốn phục vụ học viên đào tạo cao cấp lý luận chính trị khóa 8 và 07 loại giáo trình với 593 cuốn cho các lớp học viên đào tạo theo chức vụ và học viên sau đại học.

Với tinh thần chủ động, công tác chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo, trách nhiệm cao của cán bộ, nhân viên Thư viện và sự phối hợp chặt chẽ với các hệ quản lý học viên, công tác bảo đảm cấp phát giáo trình cho các lớp học viên đã thực hiện xong trước khi các đối tượng học viên bước vào huấn luyện, góp phần thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo của Học viên, đây cũng là tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của Học viện./.


Tác giả: PTTKHQS. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?