Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 355
Tháng 09 : 37.248
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm và điều động đối với quân nhân chuyên nghiệp

Ngày 12/9/2024, Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm và điều động đối với quân nhân chuyên nghiệp.

Đồng chí Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện, chủ trì Hội nghị; tham dự Hội nghị có đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm và điều động trong đợt này.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, công tác chính sách luôn bảo đảm theo chủ trương, chế độ quy định, đồng thời vận dụng kịp thời, đúng nguyên tắc, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng cá nhân và đơn vị. Trong đó, chế độ nâng bậc lương, thăng quân hàm và điều động quân nhân chuyên nghiệp là một nội dung được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện rất quan tâm và chỉ đạo cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, tạo điều kiện khuyến khích, phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm, nỗ lực thi đua lập thành tích cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Học viện, đơn vị ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện. Quá trình thực hiện cơ quan chức năng đã làm đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, công khai, chặt chẽ. Điều đó thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện đối với những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác thời gian vừa qua.

Trao quyết định cho các đồng chí nâng lương, thăng quân hàm

Trong đợt này, Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện xem xét ra Quyết định về việc nâng bậc lương, thăng quân hàm và điều động đối với quân nhân chuyên nghiệp là 43 đồng chí, trong đó có 35 đồng chí nâng bậc lương, có 20 đồng chí thăng quân hàm; điều động 08 đồng chí.

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các đồng chí được trao quyết định. Đối với các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm cần nhận thức rõ vinh dự và trách nhiệm của bản thân trước tập thể, quân hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí nhận quyết định điều động, trên từng cương vị công tác không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các đồng chí được trao quyết định điều động về Học viện Lục quân công tác phải thấy vinh dự và tự hào khi được đứng trong đội ngũ nhân viên chuyên môn của Học viện; trên cương vị, chức trách mới của mình bước đầu còn nhiều mới mẻ và sẽ nhiều khó khăn, nhưng phải kịp thời hòa nhập, tích cực trong công tác, ra sức học hỏi kinh nghiệm của đồng chí, đồng đội, của những người đi trước, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nhanh chóng đáp ứng yêu cầu công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của tổ chức đã giao cho.

Thay mặt cho các đồng chí được trao quyết định đợt này, đồng chí Trung tá QNCN Nguyễn Hữu Nam - nhân viên Phòng Đào tạo đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, xin hứa sẽ luôn khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong công tác để xứng đáng với sự quan tâm của Chỉ huy các cấp cũng như đồng nghiệp. Giữ gìn đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: VP. Nguyễn Thị Trinh Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?