Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 332
Tháng 09 : 37.225
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân đạt kết quả cao tại Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân khu vực phía Nam năm 2024

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi hấp dẫn, sáng ngày 12/9/2024 Hội thi Tuyên truyền viên trẻ với chủ đề “Quân đội Anh hùng, Quốc phòng vững mạnh” cấp toàn quân khu vực phía Nam đã chính thức bế mạc với những dư âm tốt đẹp. Hội thi với sự tham gia của 13 đơn vị khu vực phía Nam.

Đây là dịp để đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, tuyên truyền của tổ chức đoàn các cấp, năng lực, kỹ năng tuyên truyền của đội ngũ cán bộ, ĐVTN trong và ngoài Quân đội.

Hội thi tập trung vào các nội dung: Tuyên truyền về truyền thông 80 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển của QĐND Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong tình hình mới; những chiến công của QĐND Việt Nam anh hùng; những cống hiến của tuổi trẻ Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tham gia Hội thi lần này, Đội thi của Học viện gồm 23 đồng chí do Đại tá Phan Thanh Trâm, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm Trưởng đoàn là; đồng chí Đại úy Nguyễn Đức Thạch, Trợ lý Thanh niên Phòng Chính trị làm Đội trưởng cùng 18 đồng chí CB, ĐVTN của Học viện và 03 đồng chí ĐVTN của Trường Đại học Đà Lạt. Đội thi của Học viện tham gia tuyên truyền với chủ đề “Khát vọng niềm tin” nội dung kịch bản xoay quanh về chức năng, nhiệm vụ và những chiến công của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, thông qua đó muốn truyền tải thông điệp của tuổi trẻ Quân đội nói chung, tuổi trẻ Học viện Lục quân nói riêng sẽ luôn luôn ghi nhớ và nguyện đem hoài bão lớn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân không quản ngại khó khăn, vất vả tiếp tục xây dựng, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, có chất lượng nghệ thuật tốt, vận dụng sáng tạo nhiều loại hình nghệ thuật, đặc biệt là phát huy thế mạnh của công nghệ thông tin nhằm tạo ra hình ảnh minh họa hấp dẫn, mới lạ, Đội thi của Học viện đã tạo ấn tượng sâu sắc, hấp dẫn, lôi cuốn, thuyết phục người xem. Bên cạnh đó, bộ đôi tuyên truyền viên chính đã khẳng định trình độ kiến thức, bản lĩnh sân khấu, chất giọng rõ ràng, tự tin, lưu loát, truyền cảm đã để lại nhiều cảm xúc cho Ban giám khảo và người xem.

Tại lễ Bế mạc Hội thi khu vực phía Nam, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng chương trình xuất sắc cho 11 đội và chương trình tốt cho 02 đội thi. Trong đó, đội thi Học viện đạt giải chương trình Xuất sắc; đồng chí Thiếu tá Hoàng Văn Hùng, Chính trị viên, Trung tâm Bảo đảm huấn luyện, Phòng Đào tạo nhận danh hiệu tuyên truyền viên giỏi cấp toàn quân (với số điểm rất cao).

Một số hình ảnh Hội thi

N.Đ.T


Tác giả: PCT. Nguyễn Đức Thạch
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?