Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 209
Tháng 07 : 48.738
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ, đoàn viên công đoàn đẩy mạnh thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Học viện Lục quân lần thứ X, giai đoạn 2023 - 2028

Trong tổ chức của Học viện Lục quân có các tổ chức Công đoàn, Phụ nữ, Đoàn thanh niên. Quá trình xây dựng và trưởng thành của Học viện Lục quân có sự đóng góp xứng đáng, rất đáng trân trọng của các tổ chức quần chúng, trong đó có tổ chức Công đoàn Học viện.

Trong những năm qua, toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn trong Học viện luôn quán triệt sâu sắc, chấp hành nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp trên, ra sức thi đua, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Nhiều tổ chức công đoàn cơ sở, nhiều cán bộ, đoàn viên công đoàn là những tấm gương sáng trong học tập, công tác, thực hiện chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các đơn vị và Học viện đề ra, được các cấp ghi nhận, biểu dương, khen tặng nhiều danh hiệu cao quý. Trân trọng, tự hào, phát huy truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Quân đội, truyền thống của Học viện Lục quân anh hùng, toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Học viện hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống Học viện Lục quân (07/7/1946 – 07/7/2023) và Đại hội đại biểu Công đoàn Học viện lần thứ X, giai đoạn 2023 – 2028 với khí thế mới, quyết tâm mới, bằng nhiệt huyết, công sức, trí tuệ và tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, kiên quyết khắc phục khó khăn, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp và nhiệm vụ của năm học 2022 – 2023.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn chăm sóc vườn hoa cây cảnh

Những kết quả và thành tích đạt được trong thực hiện nhiệm vụ và trong phong trào thi đua là những bông hoa tươi thắm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Học viện lần thứ X, giai đoạn 2023 - 2028, không ngừng tô thắm truyền thống tốt đẹp Học viện Lục quân anh hùng./.


Tác giả: HQT. Nguyễn Thị Thu Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?