Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 384
Tháng 09 : 37.277
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chấp hành Công đoàn - Phụ nữ cơ sở Phòng Thông tin khoa học quân sự tổ chức vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi

Thực hiện Kế hoạch số 492/KH-CT của Phòng Chính trị ngày 20/8/2024, về việc tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung Thu năm 2024.

Được sự đồng ý của Cấp ủy, Chỉ huy phòng Thông tin khoa học quân sự, chiều ngày 15/9/2024, Ban chấp hành Công đoàn - Phụ nữ Phòng Thông tin khoa học quân, phòng Khoa học quân sự, Ban Tài chính đã tổ chức chương trình gặp mặt “Tết Trung Thu năm 2024” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên, hội viên trong cơ sở.Tại chương trình, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cho thiếu niên, nhi đồng cả nước; nghe kể chuyện về sự tích, ý nghĩa của ngày Tết Trung Thu; tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn cùng với các bạn trong buổi gặp mặt.

Cũng dịp này, Phòng Thông tin khoa học quân sự đã trao hơn 20 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng con của cán bộ, nhân viên trong phòng. Đồng thời, cơ quan cũng đã tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình đoàn viên Võ Minh Hiệp, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vợ là người dân tộc thiểu số, công việc không ổn định, vừa phải nuôi 03 con nhỏ.

Một số hình ảnh hoạt động

Tuy các phần quà không lớn nhưng đây là hoạt động cụ thể, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, Chỉ huy Phòng Thông tin khoa học quân sự và các cơ quan phòng, ban trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi động viên các cháu học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

N.T.T.H


Tác giả: PTT. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?