Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 288
Tháng 04 : 66.488
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh làm việc với Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch

Chiều ngày 07/12/2018, Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã có buổi làm việc với Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch, Học viện Lục quân.

 

Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân quán triệt một số nội dung tại buổi làm việc
Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân quán triệt một số nội dung tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã thông tin nhanh đến Ban Thư ký, hội viên Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch tình hình hoạt động của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng trong năm 2018. Đồng thời, thông qua một số nội dung kiểm tra đối với Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch.

 

Thay mặt Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch, Đại tá Trần Khánh Hòa - Thư ký Chi hội đã báo cáo tình hình hoạt động của Chi hội năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Trong đó, nêu bật những thuận lợi, cũng như những khó khăn ảnh hưởng đến hoạt động của Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch.

 

Đồng chí Thư ký Chi hội đề nghị Hội Nhà báo tỉnh quan tâm, tạo điều kiện cho hội viên Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, tập huấn về viết tin, bài và tác nghiệp ảnh báo chí. Đặc biệt, gần đây nhiều hội viên của Chi hội nghỉ hưu về các tỉnh, đề nghị Hội Nhà báo Lâm Đồng chuyển sinh hoạt cho các hội viên về sinh hoạt tại địa phương.

 

Đại tá Trần Khánh Hòa báo cáo tình hình hoạt động của Chi hội
Đại tá Trần Khánh Hòa báo cáo tình hình hoạt động của Chi hội

 

Kết luận buổi làm việc, Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch trong năm 2018. Mặc dù hội viên thực hiện nhiều nhiệm vụ đan xen, sinh hoạt phân tán, nhưng với sự nỗ lực của Ban Thư ký và tập thể Chi hội, năm 2018 hoạt động của Chi hội đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. 

 

Về những kiến nghị, đề xuất của Chi hội, Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân ghi nhận và cho rằng đây là những đề xuất chính đáng, Hội Nhà báo tỉnh sẽ lưu ý giải quyết trong năm 2019. Đồng thời, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cũng đã giao nhiệm vụ cho Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu Chiến thuật - Chiến dịch tiếp tục hỗ trợ Hội Nhà báo tỉnh duy trì nói chuyện thời sự 2 tháng 1 lần.


Tác giả: PTT. Trần Khánh Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?