Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 94
Tháng 04 : 72.877
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quyết định hưởng chế độ hưu trí đối với công nhân quốc phòng tháng 4 năm 2024

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, ngày 10/4/2024, Văn phòng tổ chức Hội nghị trao quyết định hưởng chế độ hưu trí đối với công nhân quốc phòng.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến, Đảng ủy viên Học viện, Chánh Văn phòng; đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và đồng chí CNQP Vũ Ngọc Tuân hưởng chế độ hưu trí trong đợt này.

Thực hiện chế độ hưu trí là một nội dung quan trọng của công tác chính sách trong Quân đội nói chung, Học viện Lục quân nói riêng. Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ công tác chính sách tiếp tục đi vào nề nếp, chấp hành đúng các chủ trương, chế độ quy định, đồng thời vận dụng có nguyên tắc, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng đơn vị.

Căn cứ các quy định và hướng dn ca Bộ Quốc phòng và Học viện, sau khi xem xét đề nghị của đơn vị và quá trình công tác của cá nhân, cơ quan đã tổng hợp, báo cáo Thường vụ Đảng ủy Học viện và đề nghị cấp thẩm quyền ra quyết định theo đúng quy trình, chặt chẽ.  Điều đó thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện và chỉ huy đơn vị với những đóng góp, phấn đấu của cá nhân trong quá trình công tác vừa qua.

Đại tá Nguyễn Hùng Chiến, Đảng ủy viên Học viện, Chánh Văn phòng trao quyết định cho đồng chí CNQP Vũ Ngọc Tuân

Nhận quyết định, đồng chí CNQP Vũ Ngọc Tuân đã phát biểu gửi lời cảm ơn tới Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện cũng như cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ để bản thân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và hứa khi về địa phương sẽ chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương./.


Tác giả: VP. Phạm Thành Đạt
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?