Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.078
Tháng 04 : 67.278
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ xuất quân đoàn vận động viên Học viện Lục quân tham dự hội thao thể dục thể thao toàn quân năm 2019

Ngày 13/11/2019, Học viện Lục quân tổ chức Lễ xuất quân Đoàn vận động viên tham dự Hội thao thể dục thể thao toàn quân năm 2019.

Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện đến dự, phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn.

Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn

Tham gia Hội thao thể dục thể thao toàn quân năm 2019, Đoàn vận động viên Học viện Lục quân có 18 đồng chí gồm: Chỉ huy đoàn, phục vụ, lái xe, huấn luyện viên và vận động viên tham gia. Đoàn vận động viên của Học viện Lục quân tham gia thi đấu ở các nội dung: Cầu lông, quần vợt, chạy việt dã 10 km.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, trong quá trình tập trung huấn luyện, các vận động viên đã nỗ lực rèn luyện, xây dựng bản lĩnh, tự tin trong thi đấu. Đoàn còn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban huấn luyện, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ và có hiệu quả của các cơ quan giúp Ban huấn luyện cùng vận động viên có phương án, kế hoạch huấn luyện phù hợp và nâng cao hiệu quả trong luyện tập, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho Đoàn vận động viên an tâm tập luyện.

Các đại biểu, vận động viên dự buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ xuất quân, Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện biểu dương những kết quả mà Ban huấn luyện cùng các vận động viên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc Học viện yêu cầu: Từng thành viên trong đoàn xác định tốt nhiệm vụ, xem đây là nhiệm vụ chính trị trong năm của từng đồng chí. Trong quá trình tham gia hội thao phải chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của hội thao, thi đấu hết mình với tinh thần cao thượng, đoàn kết, giữ vững hình ảnh quân nhân Học viện Lục quân và bảo đảm an toàn cả trước, trong và sau hội thao. Với những thành tích khả quan trong quá trình huấn luyện, Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện chúc Đoàn tham gia thi đấu thắng lợi, giành được nhiều giải cao, mang vinh quang về cho Học viện./.

Đ.N.T


Tác giả: VP. Đinh Ngọc Tuấn
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?