Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 45
Tháng 05 : 9.136
Tháng trước : 74.174
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Công binh tổ chức hội nghị thông qua nội dung luyện tập chiến dịch tiến công cho học viên chuyên ngành

Sáng ngày 22/4/2024, Khoa Công binh đã tổ chức hội nghị thông qua nội dung luyện tập chiến dịch tiến công cho học viên chuyên ngành TC3; tham gia hội nghị có đầy đủ các giảng viên trong khoa dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá Hoàng Văn Minh – Chủ nhiệm Khoa.

Thông qua nội dung luyện tập cho các đối tượng là hoạt động thường xuyên trước mỗi đợt luyện tập nhằm chuẩn bị đầy đủ về con người, nội dung và phương pháp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đào tạo cho học viên chuyên ngành và tránh sai sót xảy ra trong mỗi đợt luyện tập tại Học viện. Nhận thức rõ điều đó, cấp ủy, chỉ huy Khoa Công binh đã chỉ đạo tổ chức hội nghị thông qua nội dung luyện tập chiến dịch tiến công cho học viên đào tạo ngắn hạn lữ đoàn trưởng, chủ nhiệm công binh sư đoàn bộ binh Khóa 3 (TC3); có thể nói đây là đợt luyện tập có ý nghĩa vô cùng quan trọng, mang tính quyết định cho cả quá trình học tập của lớp TC3; xác định rõ điều đó, đồng chí chủ nhiệm Khoa đã quán triệt chặt chẽ mục đích, yêu cầu và phương pháp tiến hành hội nghị đến toàn thể giảng viên trong khoa.

Đồng chí Hoàng Văn Minh quán triệt mục đích, yêu cầu của hội nghị

Đồng chí Trần Chí Tuệ - Chủ nhiệm bộ môn Tiến công, chủ biên về nội dung đã báo cáo ý định của đợt luyện tập gồm nội dung, thời gian các vấn đề luyện tập trong từng giai đoạn; phương pháp hướng dẫn của giảng viên để duy trì luyện tập; đồng thời, đồng chí đã xin ý kiến hội nghị đóng góp tập trung vào thời gian trong các vấn đề luyện tập; tổ chức các khung tập và giảng viên hướng dẫn trên từng cương vị; đề xuất một số nội dung về hiệp đồng giữa Khoa chuyên ngành với Khoa chủ quản và các Khoa liên quan để đợt luyện tập diễn ra theo đúng ý định, đạt được mục đích đề ra.

Tham gia ý kiến, các đồng chí giảng viên đã đóng góp rất tích cực góp phần không nhỏ vào thành công của hội nghị. Các ý kiến đã nêu bật được những điểm mạnh trong quá trình chuẩn bị luyện tập nhưng cũng chỉ rõ nhưng điểm chưa phù hợp cần bổ sung, hoàn chỉnh cho sát với điều kiện thực tế luyện tập tại Học viện Lục quân hiện nay.

Kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Minh đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung luyện tập của các giảng viên trong bộ môn Tiến công, đồng thời khẳng định đợt luyện tập chuyên ngành cho đối tượng TC3 lần này là hết sức quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến kết quả hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học của toàn khoa. Đồng chí yêu cầu chủ biên phải nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp, lựa chọn nội dung phù hợp để kịp thời bổ sung, sửa chữa đáp ứng được yêu cầu của đợt luyện tập. Bên cạnh đó, đồng chí đã giao nhiệm vụ cụ thể cho giảng viên tham gia hướng dẫn luyện tập trên từng cương vị, nhanh chóng tổ chức bồi dưỡng cho học viên để đợt luyện tập đạt kết quả cao nhất./.

N.N.T

 


Tác giả: KCB. Nguyễn Ngọc Thạch
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?