Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 130
Tháng 04 : 68.627
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra kết thúc huấn luyện quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng đợt 2 năm 2019

Ngày 28/9, các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp của Học viện Lục quân đã tham gia kiểm tra kết thúc huấn luyện đợt 2 năm 2019 nội dung Điều lệnh. Thông qua các đợt huấn luyện, các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được học tập, huấn luyện một số nội dung cơ bản về Điều lệnh, Chiến thuật, Kỹ thuật Chiến đấu bộ binh. Trong thời gian huấn luyện, cán bộ các cấp luôn sâu sát, bám nắm tình hình học tập, rèn luyện của đội ngũ quân nhân chuyên nghiệp; các sai sót, hạn chế luôn được chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

Mặc dù các đợt huấn luyện đều diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng các đồng chí tham gia huấn luyện đã khắc phục khó khăn, tích cực nghiên cứu luyện tập, tiếp thu nắm vững những nội dung cơ bản của lớp học, chấp hành nghiêm các quy định.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, đợt kiểm tra đã diễn ra chặt chẽ, khách quan, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Kết quả kiểm tra 100% khá giỏi, trong đó có 32,3% giỏi. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên năm học 2019 – 2020.

Ngay sau khi kết thúc kiểm tra, cơ quan Văn phòng đã đánh giá kết quả huấn luyện để tiếp tục rút kinh nghiệm cho huấn luyện đợt 3 và thời gian sau này.

 


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?