Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.239
Tháng 04 : 67.439
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối Thi đua 1 tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua Quyết thắng năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 04/10/2022, tại Hội trường 07/7, Khối Thi đua 1 đã long trọng tổ chức Lễ Phát động phong trào thi đua Quyết thắng năm học 2022 - 2023 với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, linh hoạt, sáng tạo, Quyết thắng”.

Tham dự buổi Lễ có đông đủ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của các cơ quan trong Khối Thi đua 1. Khối Thi đua 1 gồm các đơn vị: Văn phòng, Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Thông tin khoa học quân sự, Phòng Sau đại học, Phòng Khoa học Quân sự.

Năm học vừa qua mặc dù có nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng phong trào thi đua trong Khối Thi đua 1 tiếp tục chuyển biến tích cực; các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, ra sức thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mỗi thành viên trong Khối luôn bám sát nhiệm vụ chuyên môn gắn với các phong trào thi đua, triển khai hiệu quả đến toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sĩ.

Phong trào thi đua Quyết thắng năm học 2022 - 2023 với tư tưởng chỉ đạo: “Giữ vững đoàn kết, đề cao mẫu mực, siết chặt kỷ cương, không ngừng linh hoạt, sáng tạo, thi đua Quyết thắng” có các nội dung, chỉ tiêu thi đua như sau:

- Giữ vững đoàn kết, đề cao mẫu mực, siết chặt kỷ cương thi đua xây dựng cơ quan vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ.

- Không ngừng linh hoạt, sáng tạo thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục -  đào tạo, nghiên cứu khoa học.

- Thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật.

- Thi đua thực hiện tốt công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, tài chính.

- Đẩy mạnh xây dựng, nhân rộng các mô hình thi đua, điển hình tiên tiến.

Trong không khí thi đua phấn khởi đầu năm học mới, quán triệt sâu sắc nội dung chỉ tiêu thi đua, các tập thể, cá nhân trong Khối Thi đua 1 đã xác định quyết tâm cao, cụ thể hóa các nội dung, chỉ tiêu thi đua phù hợp với tình hình thực tiễn, sát chức trách, chức năng nhiệm vụ của mình. Đồng thời, Khối Thi đua 1 cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua.

Tin tưởng rằng với những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua cùng với khí thế mới, động lực mới và tinh thần quyết tâm cao, tập thể Khối Thi đua 1 sẽ hoành thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua trong năm học 2022 - 2023./.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ phát động:

Đồng chí Đại tá Trần Danh Ngọc - Khối trưởng Khối Thi đua 1 phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện chỉ huy Khối Thi đua 1 ký kết giao ước thi đua

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?