Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 87
Tháng 04 : 68.584
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Quân chủng tổ chức Hội thảo luận án tiến sĩ quân sự

Thực hiện kế hoạch số 68/KH-HV, ngày 11/9/2020 của Giám đốc Học viện về việc Hội thảo luận án tiến sĩ và Công văn số 1804/HD-SĐH, ngày 10/9/2020 của Phòng sau đại học về việc hướng dẫn Hội thảo luận án tiến sĩ quân sự của nghiện cứu sinh tại khoa chuyên ngành. Sáng ngày 22/9/2020, Khoa quân chủng tổ chức Hội thảo luận án tiến sĩ quân sự cho đồng chí Thượng tá Chu Viết Chung, lớp nghiên cứu sinh 28A. Chủ trì Hội thảo đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vương Thanh Sơn, Tổ trưởng tổ khoa học, Chủ nhiệm khoa cùng với sự tham dự của các nhà khoa học trong Học viện và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Quân chủng.

Hội thảo đã đánh giá kết quả nghiên cứu của Nghiên cứu sinh (NCS), sửa chữa và bổ sung những vấn đề mới của luận án cho phù hợp với nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu. Sau khi đồng chí Thượng tá Chu Viết Chung báo cáo kết quả nghiên cứu và những nội dung xin ý kiến. Nhiều nhà khoa học, cán bộ, giảng viên trong Khoa đã phát biểu tham luận về bố cục, dung lượng, quy cách trình bày và những nội dung khoa học của đề tài. Tại Hội thảo các ý kiến tham luận đánh giá cao kết quả nghiên cứu của NCS, luận án biên soạn công phu, có bố cục chặt chẽ, các số liệu có độ tin cậy cao, có giá trị lý luận và thực tiễn, luận án có dung lượng phù hợp.

Toàn cảnh Hội thảo

Kết luận buổi Hội thảo đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vương Thanh Sơn đánh giá cao các ý kiến phát biểu, đã phát huy trí tuệ tập thể của các nhà khoa học, Hội thảo tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ; thực hiện dân chủ, khách quan trong nghiên cứu khoa học, ngoài ra đồng chí yêu cầu NCS lĩnh hội những nội dung đóng góp của các nhà khoa học, nghiên cứu sửa chữa các nội dung đã được đóng góp, hoàn chỉnh luận án để báo cáo Giám đốc Học viện./.

H.V.L

Tác giả: KQC. Hoàng Vĩnh Lộc
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?