Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 434
Tháng 04 : 68.931
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Chiến Thuật/Học viện Lục quân thăm và tặng quà Anh hùng LLVT Ngô Xuân Đệ tại thị trấn Liên Nghĩa huyện Đức Trọng

Thực hiện chương trình hoạt động dân vận, kết nghĩa năm 2020 giữa Khoa Chiến thuật và BCHQS tỉnh Lâm Đồng. Trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2020). Ngày 22/9/2020, Đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Chiến thuật/Học viện Lục quân do đồng chí Đại tá Thân Văn Tròn - Bí thư Đảng ủy, Phó chủ nhiệm Khoa làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Xuân Đệ ở thị trấn Liên Nghĩa huyện Đức Trọng.

Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các anh hùng LLVT nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tấm gương của Anh hùng LLVT Ngô Xuân Đệ là niềm vinh dự, tự hào đối với gia đình và lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Lâm Đồng. Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ hôm nay mãi ghi nhớ và tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ".

Đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Chiến thuật thăm, tặng quà Anh hùng LLVT nhân dân Ngô Xuân Đệ

Anh hùng LLVT nhân dân Ngô Xuân Đệ và gia đình rất xúc động, cảm kích trước sự quan tâm, thăm hỏi của cán bộ, giảng viên Khoa Chiến thuật/Học viện lục quân và chia sẻ những kinh nghiệm trong chiến đấu của đồng chí với Đoàn công tác. Tâm nguyện của đồng chí là luôn cố gắng truyền thụ những kinh nghiệm chiến đấu cho thế hệ trẻ hôm nay, góp công sức còn lại cống hiến cho khu phố, xóm làng tại địa phương ngày một phồn vinh và hạnh phúc./.

L.H.T


Tác giả: KCT. Nguyễn Hữu Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?