Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 749
Tháng 04 : 69.246
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Chỉ huy - Tham mưu tổ chức nghiên cứu địa hình

Thực hiện Chỉ thị số 1590/CT-HV ngày 21 tháng 8 năm 2023 của Giám đốc Học viện về việc tổ chức luyện tập, diễn tập cho các đối tượng học viên đào tạo theo chức vụ, năm học 2023 - 2024.

Ngày 23 tháng 3 năm 2024, Khoa Chỉ huy - Tham mưu đã tổ chức đi nghiên cứu địa hình trên các khu vực dự kiến tổ chức diễn tập nhằm chuẩn bị tốt cho diễn tập chỉ huy - cơ quan trên bản đồ và ngoài thực địa của các đối tượng học viên đào tạo theo chức vụ năm học 2023 - 2024.

Tham gia nghiên cứu địa hình có chỉ huy khoa, các đồng chí trong tổ nội dung và giảng viên đạo diễn của Khoa Chỉ huy - Tham mưu. Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Viết Hường - Phụ trách Chủ nhiệm khoa làm trưởng đoàn.

Tại từng khu vực, các đồng chí giảng viên trong tổ nội dung đã báo cáo tình hình địa hình với đoàn nghiên cứu, tập trung làm rõ điểm đứng, phương hướng, vật chuẩn, địa hình gắn với từng tưởng định diễn tập; các thành viên trong đoàn nghiên cứu đã tiến hành thảo luận; đồng chí Thượng tá Nguyễn Viết Hường - Phụ trách Chủ nhiệm khoa, trưởng đoàn đã tiến hành kết luận và chỉ thị các nội dung cần chuẩn bị tiếp theo đối với các giảng viên.

 

 Nghiên cứu tại thực địa

Mặc dù số lượng tưởng định nhiều, công tác nghiên cứu được tiến hành trong điều kiện thời tiết nắng nóng, quãng đường di chuyển xa, địa hình đồi dốc, song với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn nghiên cứu địa hình của Khoa Chỉ huy - Tham mưu đã hoàn thành tốt kế hoạch đã xác định, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị, phương tiện. Kết quả của đợt nghiên cứu lần này sẽ là tiền đề quan trọng để Khoa Chỉ huy - Tham mưu hoàn chỉnh các nội dung đảm nhiệm trong diễn tập báo cáo với Ban Giám đốc Học viện, cũng như chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho các đợt diễn tập trong thời tới./.

P.V.S


Tác giả: KCHTM. Phạm Văn Sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?