Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.149
Tháng 04 : 67.349
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức tổ chức huấn luyện bổ sung địa hình quân sự năm 2019

Từ ngày 7 đến ngày 9/10/2019, Học viện Lục quân tiến hành huấn luyện bổ sung về địa hình quân sự cho cán bộ, giảng viên các cơ quan, khoa, hệ nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện địa hình quân sự cho cán bộ khung trong toàn Học viện; làm cơ sở nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ sau này.

Quang cảnh lớp học

Thông qua lớp học, các đồng chí học viên đã được lên lớp, bổ sung kiến thức về địa hình quân sự như: Kỹ năng đọc các ký hiệu bản đồ, xác định tọa độ (tọa độ địa lý, ô vuông, ô 4, ô 9) chỉ thị mục tiêu trên bản đồ; Định hướng bản đồ, xác định điểm đứng và vận động theo phương vị; Xác định khoảng cách, phương vị, định vị, dẫn đường, cập nhật thông tin lên bản đồ bằng máy định vị vệ tinh; Khả năng sử dụng một số ứng dụng của công nghệ bản đồ số và Hệ thông tin địa lý trong thực hiện nhiệm vụ tham mưu và bảo đảm địa hình; Thể hiện văn kiện tác chiến trên nền địa hình 2D, 3D.

Nội dung huấn luyện bao gồm cả phần lên lớp lý thuyết và thực hành, trong đó chú trọng vào nội dung thực hành. Nhờ vậy, các đồng chí học viên đã được bổ sung kiến thức cũng như kỹ năng thực hành, sau thời gian học tập đã thành thục các nội dung được giới thiệu.

Các đồng chí học viên tập luyện nội dung thực hành

Lớp học đã kết thúc tốt đẹp, tạo sự đồng thuận và nhất trí cao, mang lại hiệu quả thiết thực cho cán bộ, giảng viên của các cơ quan, khoa, hệ về những kiến thức địa hình quân sự mới. Tin tưởng rằng công tác huấn luyện địa hình quân sự trong Học viện Lục quân thời gian tới sẽ được nâng cao cả chất lượng và số lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ đề ra./.

N.X.D

 

 

 


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?