Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.384
Tháng 04 : 67.584
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức nói chuyện chuyên đề “Xây dựng gia đình trong thời đại 4.0” hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 1019/KH-CT ngày 27/5/2019 về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam năm 2019; được sự nhất trí của Thủ trưởng, Ban Giám đốc Học viện và sự đồng ý phối hợp của Học viện Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 25/6/2019, cô Lê Thanh Nga - Giảng viên chính của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã có chuyến thăm và nói chuyện chuyên đề với cán bộ, sĩ quan trẻ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng Học viện Lục quân về chủ đề “Xây dựng gia đình trong thời đại 4.0”.

Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề giúp cho mọi cán bộ, quân nhân, công nhân viên chức, lao động quốc phòng nhận thức đầy đủ hơn về việc giữ gìn và phát huy những giá trị cao đẹp trong văn hoá gia đình Việt Nam; xây dựng hạnh phúc gia đình trong thời đại 4.0; tổ chức thực hiện có hiệu quả các chính sách, chương trình về bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại phụ nữ, trẻ em.

Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở giữa người giới thiệu và người nghe. Thông qua các câu chuyện sinh động, phong phú của cô Lê Thanh Nga, mọi người đã có cái nhìn, nhận thức sâu sắc hơn về vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì giống nòi và là môi trường quan trọng trong việc hình thành, nuôi dưỡng, giáo dục và phát triển nhân cách con người. Đồng thời, gợi ý cho mọi người về phương cách xây dựng, bảo vệ hạnh phúc gia đình, giải quyết các mối quan hệ vợ chồng, nuôi dạy con cái trong thời đại 4.0; nhận diện rõ các vấn đề về bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em để phòng tránh và đấu tranh.

Đây thực sự là một hoạt động bổ ích, giúp cho mọi quân nhân của Học viện có nhận thức và hành động đúng trong việc xây dựng gia đình trở thành hậu phương vững chắc, là điểm tựa tin cậy để mọi quân nhân an tâm nỗ lực phấn đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tham gia buổi nói chuyện

Cô Lê Thanh Nga trao đổi các vấn đề về bối cảnh xây dựng gia đình

Đ/c Triệu Thị Kim Quyên đại diện cho các tổ chức quần chúng của Học viện phát biểu cảm ơn và tặng hoa chúc mừng


Tác giả: PCT. Triệu Thị Kim Quyên
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?