Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 288
Tháng 04 : 66.488
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức kỳ thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề năm 2020

Ngày 23/5/2020, Học viện Lục quân đã tổ chức kỳ thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề năm 2020. Cuộc thi nhằm đánh giá trình độ chuyên môn, năng lực công tác của đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật và công tác huấn luyện, bồi dưỡng thi nâng bậc thợ ở các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức, Phó Giám đốc Học viện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ thi của cơ quan thường trực. Đồng thời, nhấn mạnh, trong những năm qua, công tác thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả, đi vào nền nếp; việc tổ chức thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề hằng năm nhằm đánh giá thực chất kết quả công tác huấn luyện của các đơn vị, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo chức trách được giao.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc

Tham dự kỳ thi năm nay có 33 thí sinh với 05 ngành nghề kỹ thuật khác nhau. Quán triệt sâu sắc yêu cầu của Thủ trưởng Học viện, các Tiểu ban coi, chấm thi đã làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc; các thí sính dự thi thực hiện nghiêm các quy định bảo đảm cho kỳ thi diễn ra theo đúng kế hoạch.

Các thí sinh tập trung dự thi lý thuyết

Sau ngày thi, các Tiểu ban đã tổ chức chấm thi và đánh giá kết quả của các thí sinh (kết quả: 100% đạt yêu cầu, trong đó: Giỏi: 02/33 = 6,1%;  Khá: 31/33 đồng chí = 93,9 %). Kết quả thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề là cơ sở cho việc xét cấp giấy chứng nhận bậc thợ và đề nghị nâng lương cho các đồng chí QNCN, CNVQP đến niên hạn năm 2020./.

Đ.N.P


Tác giả: PKT. Đinh Ngọc Phú
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?