Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 322
Tháng 04 : 68.819
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức kỳ kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề năm 2021

Sáng ngày 05/6/2021, tại Hội trườngTrần Hưng Nghĩa, Học viện Lục quân tổ chức khai mạc Kỳ kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề đối với quân nhân chuyên nghiệp, viên chức quốc phòng là nhân viên kỹ thuật và nấu ăn năm 2021.

Trong những năm qua, công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề luôn được Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả, đi vào nền nếp. Kỳ kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề là một trong những nội dung quan trọng của công tác huấn luyện thường xuyên ở các cơ quan, đơn vị nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, đồng thời giáo dục cho đội ngũ nhân viên chuyên môn nêu cao ý thức, trách nhiệm, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo chức trách được giao.

Phát biểu tại buổi khai mạc kỳ kiểm tra, Thiếu tướng Trần Quốc Thái, Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Kiểm tra đã đánh giá công tác huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện đồng thời quán triệt giao nhiệm vụ cho các Tiểu ban coi, chấm kiểm tra và các thí sinh thực hiện nghiêm túc, chấp hành nghiêm Quy chế và các quy định của Hội đồng.

Thiếu tướng Trần Quốc Thái, Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại buổi lễ khai mạc

 

Tham dự kỳ thi năm nay có 44 thí sinh được triệu tập với 5 ngành nghề khác nhau. Buổi sáng các thí sinh tập trung thi lý thuyết tại Hội trường Trần Hưng Nghĩa, buổi chiều thi thực hành tại các cơ sở kỹ thuật của các Tiểu ban. Kỳ kiểm tra đã diễn ra nghiêm túc và thành công tốt đẹp, công tác chuẩn bị và tổ chức của cơ quan thường trực chu đáo, tỉ mỉ. Các thí sinh tham gia dự thi đều tích cực ôn luyện, phát huy hết tinh thần trách nhiệm và khả năng của bản thân phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Đại tá Nguyễn Hải Vân, Chủ nhiệm Kỹ thuật, Phó Chủ tịch Hội đồng kiểm tra thi thực hành tại Tiểu ban ngành Quân khí

 

Sau ngày thi, các Tiểu ban tiến hành chấm và đánh giá kết quả của các thí sinh, kết quả kiểm tra là cơ sở cho việc đề nghị nâng lương cho các đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp, viên chức quốc phòng đến niên hạn năm 2021./.


Tác giả: PKT. Nguyễn Đình Nga
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?