Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 531
Tháng 04 : 69.028
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật K54 cho sĩ quan năm 2019

Thực hiện kế hoạch huấn luyện chiến đấu năm 2019, từ 14/11 đến 15/11/2019, Học viện Lục quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn K54 bài 1b, 1c cho sĩ quan khung toàn Học viện.

Đây là đợt kiểm tra định kỳ hàng năm, nhằm đánh giá phương pháp, kết quả huấn luyện, trình độ, kỹ năng sử dụng vũ khí của cán bộ sỹ quan trong toàn Học viện; đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện thực hành bắn kiểm tra

Xác định đây là nội dung quan trọng trong huấn luyện chiến đấu, Học viện đã  tiến hành quán triệt, giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, khoa, đơn vị tổ chức cho cán bộ sĩ quan tham gia tập huấn, luyện tập nghiêm túc. Để bảo đảm cho kiểm tra bắn đạt kết quả cao, an toàn tuyệt đối, các cơ quan, khoa, đơn vị đã triển khai làm tốt công tác chuẩn bị về con người như quán triệt kỹ các quy định, quy tắc trong thực hiện bài bắn cho các đối tượng trước khi vào thực hiện nội dung; chuẩn bị có chất lượng đối với lực lượng dẫn bắn, báo bia, cảnh giới, phục vụ; chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất như kiểm tra, lựa chọn súng, đạn phải đạt chất lượng theo quy định; chuẩn bị bia bắn, thao trường và các mặt bảo đảm khác.

Quá trình thực hành kiểm tra bắn đạn thật, nhìn chung các đồng chí đã nắm vững yếu lĩnh động tác bắn, thực hiện bài bắn tự tin, chấp hành nghiêm quy định thao trường và quy tắc an toàn.

Kết quả kiểm tra là cơ sở để Học viện Lục quân có những biện pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu nói chung và chất lượng bắn súng K54 nói riêng; là nội dung quan trọng để đội ngũ sĩ quan tự đánh giá được những điểm mạnh, yếu của bản thân trong thực hiện bài bắn, từ đó tiếp tục luyện tập, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng để bắn đạn thật các năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn.

Một số hình ảnh trong kiểm tra bắn đạn thật K54 cho sĩ quan năm 2019:

L.Q.L


Tác giả: VP. Lê Quang Long
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?