Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 344
Tháng 04 : 66.544
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tiếp nhận trang bị Công nghệ thông tin

Thực hiện triển khai các nội dung đầu tư của dự án “Xây dựng hệ thống các phòng học chuyên dụng và nâng cấp hạ tầng CNTT” thuộc Đề án “Đổi mới công tác đào tạo CNTT trong các học viện, trường Quân đội giai đoạn 1”.

Tháng 8/2019 Học viện Lục quân đã tiến hành tiếp nhận trang thiết bị CNTT do Bộ Tư lệnh 86 triển khai nhằm lắp đặt mới 01 phòng tin học chuyên dùng và nâng cấp 02 phòng tin học hiện có tại Học viện Lục quân.

Từ ngày 13/8 các công ty đối tác đã phối hợp với Ban CNTT/Phòng KHQS tiến hành vận chuyển và lắp đặt các trang thiết bị bao gồm có bàn ghế, máy tính, các trang thiết bị mạng. Ngày 22/8/2019 các công ty đã hoàn thành việc lắp đặt các trang thiết bị theo thiết kế, quy chuẩn của Bộ Tư lệnh 86.

Việc thực hiện dự án là bước đi cụ thể trong việc thực hiện Kế hoạch hành động của hệ thống nhà trường Quân đội trước tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 giai đoạn 2018 - 2020 và những năm tiếp theo đã được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng phê duyệt tại Quyết định số 889/QĐ-BQP ngày 22/3/2018.

Phòng máy tính sau khi được lắp và cài đặt 

L.M.C


Tác giả: PKHQS.Lương Mạnh Cường
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?