Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 172
Tháng 04 : 68.669
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa học

Sáng ngày 13/1/2023, thực hiện Kế hoạch số 57/KH-VP, Học viện Lục quân đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa học ĐCT6,TQ30, TX2, TP2, TC2, TT2, V50, H30, TK15, VC10, ĐHĐC. Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Thiếu tướng Đỗ Minh Xương - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trung tướng Đỗ Văn Bảnh – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện, tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại biểu chỉ huy các cơ quan, khoa, hệ quản lý học viên và toàn thể học viên tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thiếu tướng Đỗ Minh Xương, Giám đốc Học viện yêu cầu mỗi đồng chí học viên nhận thức rõ vinh dự và trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác sau khi tốt nghiệp, xứng đáng là người cán bộ ưu tú của Đảng, của Quân đội. Trước yêu cầu đòi hỏi của sự nghiệp cách mạng mới, mỗi đồng chí học viên cần vận dụng linh hoạt vốn kiến thức đã được trang bị tại Học viện vào thực tiễn giải quyết công việc theo chức trách, nhiệm vụ của mình; phải kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ, thường xuyên học tập, rèn luyện nâng cao trình độ nhận thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và phương pháp tác phong công tác của người cán bộ trong quân đội; chủ động, sáng tạo trong xử lý các tình huống nảy sinh. Đồng chí Giám đốc tin tưởng rằng, những kiến thức được tích lũy trong khóa học sẽ giúp các học viên phát huy năng lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

 Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Minh Xương - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Lục quân đọc diễn văn tốt nghiệp.

Mặc dù điều kiện, cơ sở vật chất vẫn còn khó khăn, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên, sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự quản lý chỉ huy của các Hệ cùng tinh thần cố gắng, nỗ lực cao của mỗi giảng viên, học viên, các khóa học đã đáp ứng tốt mục tiêu, yêu cầu đào tạo.

Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tại buổi Lễ, Thủ trưởng Học viện đã trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí học viên tốt nghiệp đợt này, Lễ Tốt nghiệp kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, chúc các đồng chí học viên sẽ luôn cống hiến hết mình, gặt hái được nhiều thành công trên cương vị công tác./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?