Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 251
Tháng 04 : 66.451
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn vận động viên Học viện Lục quân tham gia hội thao thể dục thể thao Quốc phòng năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 1840/KH-VP ngày 08/10/2019 của Văn phòng đã được Thủ trưởng Học viện phê duyệt, sáng ngày 16/11/2019, Đoàn vận động viên Học viện Lục quân bắt đầu hành quân từ Đà Lạt đến Trung tâm Huấn luyện Miếu Môn, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội để tham gia Hội thao Thể dục thể thao quốc phòng năm 2019 ở 03 nội dung: Cầu lông đồng đội nam nữ; Quần vợt đồng đội nam; Chạy việt dã 10 km.

Với quyết tâm vượt qua mọi khó khăn (vừa phải hoàn thành nhiệm vụ học tập và công tác tại đơn vị, vừa phải hoàn thành bài tập của huấn luyện viên), đồng thời được sự quan tâm, động viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất của Ban Giám đốc Học viện và các cơ quan chức năng, toàn Đoàn đã luyện tập và thi đấu với quyết tâm cao để mang về thành tích tốt nhất. Sau gần 2 tuần tranh tài thi đấu, đoàn vận động viên Học viện Lục quân đã đạt được kết quả đáng tự hào: Là đoàn có thành tích cao nhất trong các đơn vị tham gia thi đấu ba nội dung.

Ở nội dung quần vợt đồng đội nam, các vận động viên đã nỗ lực vượt qua vòng bảng để vào đến vòng 1/16 và xếp thứ 9 trong tổng số 42 đội tham gia.

Ở nội dung Chạy việt dã 10 km, 4 vận động viên của Đoàn Học viện Lục quân đã thể hiện ý chí quyết tâm cao, tuy chỉ xếp thứ 29 trên tổng số 37 đội tham gia nhưng đây là một thành tích đáng khích lệ vì Học viện Lục quân là một đơn vị quân số chủ yếu là giảng viên, cán bộ lớn tuổi tập trung vào nhiệm vụ giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học, quân số chiến sĩ không nhiều như các đơn vị chủ lực trong toàn quân.

Đặc biệt nội dung Cầu lông đồng đội nam nữ, các vận động viên đã đoàn kết, hiệp đồng tốt, cộng với chiến thuật hợp lý và tinh thần thi đấu “vượt lên sức mình”, cho nên đội Cầu lông đã vào đến vòng 1/8 và xếp vị trí thứ 5 trên tổng số 43 đội tham gia thi đấu ở nội dung này - thành tích tốt nhất của đoàn vận động viên Học viện Lục quân trong các lần tham gia Hội thao toàn quân trong thời gian qua. Đây là kết quả của sự cố gắng trong quá trình tập luyện, quyết tâm cao và tinh thần thi đấu vững vàng… của các thành viên trong đội và với sự quan tâm, động viên kịp thời của các Thủ trưởng trong Ban Giám đốc Học viện, của chỉ huy Đoàn và công tác bảo đảm chu đáo, kịp thời của Học viện Lục quân dành cho các vận động viên trong suốt quá trình tập luyện, thi đấu.

Những kết quả tích cực đó sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao – rèn luyện thể lực phát triển mạnh mẽ trong toàn Học viện, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Qua Hội thi lần này, bên cạnh việc giao lưu với các đơn vị bạn; các đội, các vận động viên của Đoàn Học viện đã rút ra những bài học, kinh nghiệm thi đấu bổ ích cho riêng mình, đoàn kết học hỏi lẫn nhau cũng như học hỏi đơn vị bạn để có những phương án, chiến thuật phù hợp để luyện tập và chuẩn bị cho những lần thi đấu tiếp theo đạt thành tích cao hơn, mang vinh quang về cho Học viện./.

L.Đ.K


Tác giả: KTHNN. Lê Đình Kiểm
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 473 trong 104 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?