Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 80
Tháng 04 : 68.577
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác của Cục Khoa học quân sự/Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Học viện Lục quân

Thực hiện kế hoạch công tác của Cục Khoa học quân sự, từ ngày 07/6 đến ngày 09/6/2020, đoàn công tác của Cục Khoa học quân sự/Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc với Học viện Lục quân. Đoàn công tác do đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Ngô Văn Giao - Cục trưởng làm trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có các đồng chí là trưởng phòng, trưởng ban các cơ quan trong Cục Khoa học quân sự.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía Học viện Lục quân có đồng chí Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Đậu Văn Nậm - Phó Chính ủy Học viện, đồng chí Đại tá, PGS.TS Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện, chỉ huy các phòng: Phòng Khoa học quân sự, Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo và Văn phòng.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Ngô Văn Giao - Cục trưởng Cục KHQS phát biểu tại buổi làm việc

Theo chương trình làm việc, đồng chí Giám đốc Học viện đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động, công tác của Học viện; đồng chí Đại tá, PGS.TS Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện báo cáo cụ thể công tác khoa học công nghệ, môi trường của Học viện trong 3 năm, từ 2017 đến nay. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị với Cục Khoa học một số vấn đề liên quan để Học viện Lục quân hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó, có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, công nghệ và môi trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Ngô Văn Giao đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Học viện, đặc biệt là công tác nghiên cứu khoa học. Đồng chí cũng thông tin với Hội nghị về tình hình chung của Cục Khoa học quân sự, chia sẻ những khó khăn trong công tác nghiên cứu khoa học của Học viện và đề nghị Học viện tiếp tục giữ vững, phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học; kịp thời đề xuất nghiên cứu, biên soạn đề tài cấp Nhà nước, tăng cường nghiên cứu các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật phục vụ cho huấn luyện và nghiên cứu khoa học của Học viện.

Kết thúc buổi làm việc đoàn đã đi thăm và kiểm tra thực tế nơi sinh hoạt, học tập, làm việc và công tác xây dựng cảnh quan môi trường trong toàn Học viện.

Đoàn công tác của Cục KHQS chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc và Chỉ huy Phòng KHQS của Học viện Lục quân

          N.T.H


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Thanh Hòa
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?