Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 57
Tháng 04 : 68.554
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điều tra, khảo sát đề tài khoa học nghệ thuật quân sự cấp Bộ Quốc phòng năm 2019

Từ ngày 21 đến ngày 29 tháng 9 năm 2019, Đoàn điều tra, khảo sát đề tài khoa học Nghệ thuật quân sự cấp Bộ quốc phòng năm 2019 (đợt 2) do đồng chí Trung tướng, PGS, TS Hoàng Văn Minh làm trưởng đoàn đã kết thúc tốt đẹp.

Trước khi tiến hành chuyến điều tra, khảo sát, Phòng Khoa học quân sự đã lập kế hoạch, gửi hồ sơ và tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Quân chủng Hải quân và các cơ quan, đơn vị, địa phương tại các điểm khảo sát. Mục đích của đoàn công tác, nhằm nghiên cứu thực tế, thu thập số liệu, tư liệu và xin ý kiến của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trong toàn quân đóng góp vào nội dung đề tài, tạo điều kiện cho Ban đề tài hoàn thành nhiệm vụ. Nội dung làm việc của Đoàn bao gồm: các buổi tọa đàm cùng với Thủ trưởng Bộ tư lệnh quân khu, quân chủng, chỉ huy các đơn vị, các cơ quan liên quan; xin ý kiến vào phiếu điều tra, khảo sát (một số đơn vị) và tiến hành điều tra khảo sát tại một số đảo như Cát Bà, Cô tô...

Quá trình thực hiện điều tra, khảo sát, Đoàn được Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Quân chủng Hải quân và các cơ quan, đơn vị, địa phương tại các điểm khảo sát tiếp đón chu đáo, trọng thị và phối hợp làm việc tích cực, trách nhiệm, nhiệt tình. Nội dung, chương trình làm việc của Đoàn hoàn thành đúng kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Sau gần 10 ngày công tác, Đoàn điều tra, khảo sát đề tài Khoa học Nghệ thuật quân sự cấp Bộ Quốc phòng (đợt 2) đã trở về Học viện an toàn, hoàn thành tốt đẹp chuyến công tác. Các thành viên của Đoàn, đặc biệt là Ban đề tài đã có chuyến công tác bổ ích, có thêm nhiều tư liệu để tiếp tục thực hiện đề tài đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng.

Đoàn công tác làm việc tại Bộ Tư lệnh Hải quân


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Như Ngạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?