Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.392
Tháng 04 : 67.592
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội quân nhân Khoa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2023

Chiều ngày 07/4/2021, Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội Quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023; tham dự Đại hội có Đại biểu Phòng Chính trị và đông đủ các quân nhân là cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Thay mặt Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ 2019 - 2021, Đại tá, ThS Ngô Xuân Cát - Chủ tịch Hội đồng Quân nhân báo cáo kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2021 và phương hướng hoạt động của Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023. Theo đó, Hội đồng Quân nhân Khoa đã bám sát đặc điểm tình hình, nhiệm vụ của đơn vị, tâm tư nguyện vọng của mọi quân nhân để kịp thời phản ánh với cấp  ủy, chỉ huy Khoa; thực hiện tốt dân chủ về chính trị, quân sự và chuyên môn, kinh tế và đời sống; phát huy cao nhất quyền dân chủ, không ngừng tạo mọi điều kiện nhằm gia tăng động lực để phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của mọi quân nhân; từ đó, góp phần không nhỏ trong kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm của Khoa.

Phát biểu tại Đại hội, Đại tá, ThS Đinh Xuân Thủy, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ nhiệm Khoa nhấn mạnh: Nhiệm kỳ vừa qua, Hội đồng Quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt được những kết quả như trong báo cáo đã nêu là do tinh thần đoàn kết, nhất trí của tập thể cũng như sự cố gắng hết mình của từng quân nhân trong mọi công việc. Trên cơ sở phát huy dân chủ, tính đấu tranh phê bình và tự phê bình cao nhất, báo cáo kiểm điểm và các ý kiến tham luận tại Đại hội đã chỉ ra rất cụ thể. Đây là kinh nghiệm quý báu để Hội đồng Quân nhân khóa tới tiếp tục phát huy.

Với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, Đại hội đã bầu Hội đồng Quân nhân khóa mới, các đồng chí trúng cử đều đạt số phiếu tín nhiệm cao. Đại hội Quân nhân Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2023 đã thành công tốt đẹp./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI QUÂN NHÂN

 

 


Tác giả: KMLNTTHCM. Nguyễn Quốc Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?