Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.434
Tháng 04 : 67.634
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Khoa học quân sự kiểm tra tiến độ biên soạn đề tài cấp Bộ Quốc phòng do Học viện Lục quân chủ trì

Thực hiện Công văn số 1891/KHQS ngày 10 tháng 9 năm 2019 của Cục Khoa học quân sự về việc hiệp đồng thống nhất thời gian, nội dung làm việc giữa Đoàn công tác của Cục Khoa học quân sự/Bộ Quốc phòng với Học viện Lục quân. Sáng ngày 18 tháng 9 năm 2019, tại Học viện Lục quân, Đoàn công tác của Cục Khoa học quân sự/Bộ Quốc phòng do đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hảo - Phó Trưởng phòng Nghệ thuật quân sự - Trưởng Đoàn cùng các thành viên của Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Phòng Khoa học quân sự/Học viện Lục quân và các Ban đề tài.

Mục đích của Đoàn công tác nhằm kiểm tra tiến độ 3 đề tài cấp Bộ Quốc phòng do Học viện Lục quân đang chủ trì, gồm: 01 đề biên soạn từ tháng 01 năm 2018 và 02 đề tài biên soạn từ tháng 01 năm 2019; theo hiệp đồng biên soạn, các đề tài phải hoàn thành sau 2 năm thực hiện.

Trước khi tiến hành buổi kiểm tra, Giám đốc Học viện đã chỉ đạo Phòng Khoa học quân sự, các Ban đề tài và các bộ phận có liên quan làm tốt công tác chuẩn bị để phục vụ cho Đoàn kiểm tra. Mặc dù, lịch làm việc rất bận, trùng với ngày khai giảng của Học viện, song công tác chuẩn bị, đón tiếp và làm việc với đoàn của các bộ phận rất chu đáo, nghiêm túc và trọng thị.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra quán triệt mục đích, yêu cầu và nội dung, chương trình làm việc của Đoàn; về phía Học viện, đồng chí Trưởng phòng Khoa học quân sự và các Ban đề tài báo cáo khái quát tình hình, tiến độ của từng đề tài. Sau đó, Đoàn đã trực tiếp kiểm tra hồ sơ, sản phẩm của từng đề tài trong quá trình thực hiện.

Kết quả kiểm tra, Đoàn đã đánh giá cao quá trình thực hiện đề tài của Học viện. Các đề tài đều đạt đúng tiến độ như hiệp đồng đã xác định; các sản phẩm đến thời điểm kiểm tra đều bảo đảm đầy đủ, chất lượng tương đối tốt; kinh phí sử dụng đúng mục đích theo dự toán và đúng nguyên tắc. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra lưu ý một số vấn đề đối với các Ban đề tài như: Cần chủ động thực hiện các nội dung công việc tiếp theo để bảo đảm đúng tiến độ; đăng các bài báo khoa học phục vụ sản phẩm đề tài cần đăng trong thời gian 2 năm, không nên dồn trong 1 năm; các bài báo cần đăng trên cả tạp chí trong và ngoài Học viện để bảo đảm tính phong phú và khách quan...

Sau gần 3 giờ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi kiểm tra đã hoàn thành nội dung, chương trình làm việc, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Sau buổi làm việc, cơ quan quản lý, các Ban đề tài đã nghiêm túc tiếp thu và rút kinh nghiệm sâu sắc để tiếp tục thực hiện đề tài đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng./.

N.N.N


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Như Ngạn
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?