Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Tháng 04 : 68.551
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn, phụ nữ Văn phòng thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tam Bố - huyện Di Linh

Ngày 10/01/2023, Ban Chấp hành Công đoàn, phụ nữ Văn phòng, Học viện Lục quân tổ chức thăm, tặng quà chúc tết cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tam Bố, huyện Di Linh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Ban Chấp hành Công đoàn, Phụ nữ - Văn phòng kết hợp với Hội Phụ nữ xã Tam Bố, huyện Di Linh đến thăm hỏi và tặng quà từng hộ gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe đời sống và chúc các gia đình chuẩn bị bước qua năm mới mạnh khỏe, ấm no, hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi mới, và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đồng chí Trung tá QNCN Trần Thị Thìn - Chủ tịch Hội Phụ nữ Văn phòng cho biết: để thực hiện tốt công tác đảng, công tác chính trị mà cơ quan Văn phòng đã đề ra. Với tinh thần lan tỏa yêu thương, với mỗi phần quà trị giá 610 nghìn đồng, tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần động viên các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Qua buổi gặp mặt mang tính truyền thống đầy ý nghĩa nhưng trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp góp phần động viên nhân dân vùng khó khăn, thiết thực vun đắp tình quân dân ngày càng bền chặt. Đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết giữa cơ quan Văn Phòng – Học viện Lục quân với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, nhân dân xã Tam Bố.

Một số hình ảnh buổi thăm hỏi và tặng quà tại xã Tam Bố:

 


Tác giả: VP. Dương Thị Xanh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?