Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.695
Tháng 04 : 67.895
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan Văn phòng tổng kết công tác dân vận, kết nghĩa năm 2019

Chiều ngày 29 tháng 11 năm 2019, cơ quan Văn phòng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận kết nghĩa năm 2019. Tham dự Hội nghị có đông đủ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Văn phòng, đại diện địa phương phường 11 (thành phố Đà Lạt), xã Tam Bố (huyện Di Linh) và đại biểu cơ quan chức năng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy Văn phòng khai mạc Hội nghị, ngay sau đó Hội nghị tiến hành thông qua bản Báo cáo tổng kết công tác dân vận, kết nghĩa năm 2019. Thời gian vừa qua, công tác dân vận, kết nghĩa của Văn phòng và các địa phương được thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, đạt kết quả cao. Đảng uỷ - Chỉ huy Văn phòng; Đảng uỷ, UBND Phường 11; Đảng uỷ, UBND xã Tam Bố đã tổ chức quán triệt sâu sắc quan điểm chủ trương của Đảng về hoạt động dân vận, kết nghĩa đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Thường xuyên có sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát đối với công tác dân vận, kết nghĩa và làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho đảng viên, quần chúng nhân dân về tầm quan trọng trong công tác dân vận, kết nghĩa. Nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Văn phòng, nhân dân Phường 11, xã Tam Bố đối với công tác dân vận kết nghĩa ngày càng được nâng lên, có bước chuyển biến tích cực và coi công tác dân vận kết nghĩa là hoạt động thường xuyên, quan trọng, từ đó công tác kết nghĩa đã đi vào chiều sâu và có chất lượng hơn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy Văn phòng khai mạc Hội nghị tổng kết công tác dân vận kết nghĩa năm 2019

Sự phối kết hợp thường xuyên giữa cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị kết nghĩa và các cơ quan, đoàn thể đã góp phần tạo sự thân thiện và hiểu biết lẫn nhau tạo được những tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân địa phương, củng cố tình đoàn kết quân dân gắn bó, tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” và bản chất cách mạng, truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, Học viện Lục quân nói riêng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận; thẳng thắn nhìn nhận những mặt chưa làm được trong thời gian qua, đồng thời cũng đề ra những phương hướng, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác dân vận, kết nghĩa giữa các đơn vị sau này.

Các đại biểu tham dự Hội nghị Tổng kết công tác dân vận kết nghĩa năm 2019

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo được sự đồng thuận và nhất trí cao. Tin tưởng rằng, công tác dân vận, kết nghĩa của cơ quan Văn phòng với phường 11, xã Tam Bố sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, đạt hiệu quả và chất lượng cao, góp phần củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân địa phương đối với Đảng, Nhà nước, Quân đội và Học viện, tăng cường mối đoàn kết gắn bó máu thịt quân - dân, thực hiện “quân với dân một ý chí”./.

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?