Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.055
Tháng 04 : 46.586
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ bế mạc Giải thể dục thể thao Kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống Học viện Lục quân (7/7/1946 – 7/7/2020) và Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện Lục quân lần thứ XIII

Chiều ngày 14/7/2020 Học viện Lục quân đã tổ chức Lễ bế mạc Giải thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Học viện (7/7/1946-7/7/2020) và Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ XIII. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái, Phó Giám đốc Học viện; chỉ huy các cơ quan, đơn vị; cùng toàn thể các vận động viên.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái - Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương các đồng chí trong Ban Tổ chức đã có nhiều cố gắng trong khâu tổ chức, điều hành các nội dung thi đấu; các đội tuyển và các vận động viên đã nỗ lực thi đấu, giành được thành tích cao. Đồng chí khẳng định: Trong điều kiện toàn Học viện đang triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, trọng tâm là nhiệm vụ Đại hội các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở, diễn tập cuối khóa; thời tiết khí hậu thất thường, công tác đảm bảo mọi mặt cho giải còn nhiều khó khăn, song các vận động viên đã thể hiện rõ quyết tâm thi đấu với tinh thần thể thao chân chính, quyết thắng, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, giữ nghiêm kỷ luật, tác phong trong thi đấu, bảo đảm an toàn về người cũng như trang bị. Các đồng chí trọng tài đã đề cao trách nhiệm, làm việc đúng chức trách, điều hành, giám sát, đánh giá kết quả thi đấu chặt chẽ, khách quan, công minh, chính xác các nội dung thi đấu.

Đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

 

Giải TDTT năm nay diễn ra trong không khí toàn Học viện sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Học viện (7/7/1946-7/7/2020) và Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Nội dung tham gia Hội thao năm nay thu hút đông đảo vận động viên đến từ các đơn vị trong toàn Học viện, tập trung vào các môn thi đấu: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu lông, bóng bàn.

Thành công của giải đã đánh giá đúng công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các cơ quan, đơn vị. Từ đó, rút ra những bài học trong lãnh đạo, chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT, quyết tâm đưa phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực cho cán bộ, giảng viên, học viên, QNCN, CNVQP, HSQ-BS trong toàn Học viện.

Đồng chí Đại tá Dương Ngọc Bình – Chánh Văn phòng phát biểu tại buổi Lễ

 

 Một số hình ảnhvkhác tại buổi Lễ:

 Đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái - Phó Giám đốc trao giải môn bóng chuyền nam

 Đồng chí Đại tá Dương Ngọc Bình - Chánh Văn phòng trao giải môn cầu lông

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái - Phó Chủ nhiệm Chính trị trao giải môn bóng đá nam khối cơ quan

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?