Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.448
Tháng 07 : 49.977
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Khoa Thông tin - Tác chiến điện tử tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân lập thành tích kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (07.5.1954 - 07.5.2024). Đồng thời hướng đến kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); chấp hành Quyết định số 2769-QĐ/QUTW ngày 19 tháng 5 năm 2024 của Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với đảng viên thuộc Đảng bộ Học viện Lục quân.

Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện Lục quân. Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2024, Chi bộ Khoa Thông tin - Tác chiến điện tử đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Tạ Quang Triệu. Tham dự buổi Lễ có đại biểu cơ quan chính trị, Cấp ủy, Chỉ huy Khoa cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Phi Hùng, Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định và trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Quang Triệu trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên của Chi bộ. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Tạ Quang Triệu vinh dự nhận được phần thưởng cao quý của Đảng và khẳng định đây là dấu mốc lớn đánh dấu chặng đường phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng chí Bí thư Chi bộ mong muốn, đồng chí Tạ Quang Triệu tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, tiếp tục phấn đấu rèn luyện và cống hiến, vì sự phát triển của Đảng và Quân đội, luôn là động cơ phấn đấu cho các đảng viên trẻ noi theo.

Đồng chí Nguyễn Phi Hùng - Bí thư chi bộ - Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Quang Triệu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Quang Triệu đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, xúc động khi được tặng danh hiệu cao quý của Đảng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự ghi nhận và đánh giá của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Học viện, các đơn vị đồng chí từng công tác mà trực tiếp là Chi bộ Khoa Thông tin - Tác chiến điện tử. Đồng chí nhấn mạnh: Là cán bộ, đảng viên của Đảng, được đào tạo, tôi luyện, trưởng thành trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và thực tiễn công tác ở nhiều cơ quan, đơn vị, luôn tâm niệm phải nỗ lực phấn đấu, đóng góp và phục vụ suốt đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của nhân dân và Quân đội. Dù ở cương vị nào, được giao nhiệm vụ gì cũng luôn nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ; kiên định vững vàng về chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; toàn tâm, toàn ý phấn đấu để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó.

Đại diện cán bộ, đảng viên trẻ của Chi bộ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ long trọng, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm gương phấn đấu, rèn luyện của đồng chí Tạ Quang Triệu trong suốt 30 năm qua, đồng thời khẳng định: sự tin tưởng tuyệt đối vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và xin hứa sẽ phát huy cao nhất tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, người quân nhân cách mạng. Luôn trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, đề cao tính tổ chức, tính kỷ luật và rèn luyện tác phong chính quy, mẫu mực trong từng lời nói, việc làm; khắc phục mọi khó khăn để tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến liên tục cho sự nghiệp giáo dục đào - tạo của Học viện, quyết không phụ lòng kỳ vọng, sự tin tưởng của Cấp ủy, Chỉ huy Khoa trong mỗi cương vị công tác, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tiên, Đại diện Đảng viên trẻ phát biểu

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng theo đúng quy định, hướng dẫn của Phòng Chính trị, qua đó đã tôn vinh những cống hiến to lớn của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, giáo dục cho đảng viên trẻ niềm tin, ý chí và nghị lực, ra sức thi đua phấn đấu xây dựng Chi bộ Khoa Thông tin - Tác chiến điện tử trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện./.


Tác giả: KTT. Hoàng Anh Vũ
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?