Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 245
Tháng 04 : 66.445
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan Văn phòng tổ chức diễn đàn “Thanh niên Văn phòng nói không với ma túy và các tệ nạn xã hội”

Tối ngày 19/10, Cơ quan Văn phòng tổ chức diễn đàn với chủ đề “ Thanh niên Văn phòng nói không với ma túy và các tệ nạn xã hội”. Đến dự và chủ trì có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy, Phó chánh Văn phòng cùng với lãnh đạo chỉ huy các ban, đơn vị trong toàn Văn phòng, đơn vị kết nghĩa và toàn thể cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở Văn phòng.

Diễn đàn được tổ chức chặt chẽ, lôi cuốn, thiết thực và mang ý nghĩa giáo dục cao; hiệu quả, tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Văn phòng về nội dung cơ bản của Luật phòng, chống ma túy được Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam thông qua tại kỳ họp thứ 8 (khóa X), ngày 06/12/2020 và quán triệt Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị về “Tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy”. Đồng thời, qua đêm Diễn đàn, nhận thức cán bộ, chiến sĩ về tác hại của ma túy, các chất gây nghiện, chất hướng thần, chất kích thích và các tệ nạn liên quan đến ma túy được nâng cao để chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả, không để xâm nhập vào đơn vị.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy, Phó chánh Văn phòng phát biểu tại Diễn đàn

Đây cũng là biện pháp tăng cường công tác giáo dục, quản lý tư tưởng, rèn luyện chấp hành pháp luật, kỷ luật quân đội là hoạt động bổ ích, thiết thực nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, môi trường lành mạnh thu hút cán bộ, chiến sĩ tham gia trong ngày nghỉ, giờ nghỉ…; góp phần đấu tranh với các hành vi, biểu hiện vi phạm pháp luật, kỷ luật, nhất là các hành vi liên quan đến ma túy và tệ nạn xã hội; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực tiêu biểu”, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên Văn phòng về dự Diễn đàn

Diễn đàn được tổ chức với không khí vui tươi, sôi nổi, với nhiều tiết mục văn nghệ. Có nhiều kiến nghị, đề xuất, thắc mắc được bày tỏ, tạo ấn tượng mạnh, phù hợp với chủ đề và được giải đáp trực tiếp trong Diễn đàn. Qua đó cho thấy Diễn đàn là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của đoàn viên, thanh niên trong cơ quan đối với công tác giáo dục, quản lý, rèn luyện chấp hành pháp luật, kỷ luật, nhằm đấu tranh có hiệu quả với các biểu hiện, hành vi vi phạm của quân nhân về ma túy và tệ nạn xã hội; Tạo tiền đề vững chắc xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh, mỗi cơ quan đơn vị và một điểm sáng trong công tác đẩy lùi tệ nạn xã hội và xóa bỏ chất cấm.

 

 Một số tiết mục văn nghệ

 Chiến sĩ phát biểu tại Diễn đàn/.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?