Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.087
Tháng 04 : 65.270
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấm áp đêm chia tay đồng đội

Tối 18/01/2021, Đoàn cơ sở Văn phòng tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chia tay đồng đội cho các đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2021. Tham gia Đêm liên hoan văn nghệ còn có đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn cơ quan Văn phòng và các đoàn viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Buổi liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần trong đơn vị, để lại ấn tượng tốt đẹp cho mỗi cán bộ, chiến sĩ. Góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, yêu thương, gắn bó với đơn vị. Thể hiện sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của tổ chức và cán bộ đối với đoàn viên thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đơn vị. Đêm Liên hoan đã được tổ chức chặt chẽ, chu đáo; cán bộ, chiến sỹ tham gia đầy đủ, sôi nổi, nhiệt tình, thể hiện nét văn hóa của “Bộ đội Cụ Hồ” và mang tính giáo dục cao.

Phát biểu tại Đêm liên hoan, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng đã biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các quân nhân xuất ngũ đợt này và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết cách mạng, tiếp tục đem sức lực và trí tuệ của mình xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, là lực lượng dự bị động viên hùng mạnh, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ khi nghe tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng trò chuyện với chiến sỹ

Trong giờ phút chia tay, các chiến sĩ đã nêu cao quyết tâm sẽ luôn gìn giữ và phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân anh hùng, truyền thống của Học viện, của cơ quan Văn phòng. Luôn nêu cao phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, xây dựng quê hương giàu đẹp. Đặc biệt, trước khi xuất ngũ, cơ quan, đơn vị đã tập trung tuyên truyền, hướng nghiệp cho chiến sĩ để họ được tham gia học nghề theo chính sách của Nhà nước, ổn định cuộc sống sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tin tưởng rằng với những kỹ năng đã được trang bị trong môi trường quân đội cùng với bản lĩnh người lính sẽ là hành trang quý giá để những chiến sĩ của chúng ta vững bước trên con đường tương lai sắp tới.

Quang cảnh đêm giao lưu

Các đồng chí chiến sỹ giao lưu văn nghệ

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà lạt giao lưu trong buổi chia tay đồng đội

Tại Đêm liên hoan, đoàn viên thanh niên cơ quan Văn phòng và Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ hay, thấm đượm tình cảm quân dân, những bài hát dân ca trữ tình, để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đêm giao lưu văn nghệ chia tay đồng đội diễn ra trong không khí cởi mở, thân tình, ấm áp./.

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?