Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.274
Tháng 03 : 68.610
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối cơ quan tham gia trưng bày chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Lục quân lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Lục quân lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sỹ. Từ ngày 28 đến ngày 30/7/2020, tại các khu vực bên ngoài Hội trường 7/7; khối cơ quan Học viện tổ chức trưng bày những hình ảnh, mô hình học cụ, trang thiết bị dạy học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, sản phẩm nghiên cứu khoa học và thông tin khoa học quân sự. Tham gia trưng bày tại 06 khu vực là những sản phẩm tiêu biểu của các cơ quan trong Học viện.

Công tác kiểm tra trưng bày trước khi diễn ra Đại hội

 

Phòng Đào tạo phối hợp với Phòng Sau Đại học trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục - đào tạo”, giới thiệu hàng trăm sản phẩm tiêu biểu là những mô hình học cụ, trang thiết bị dạy học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ nhiệm vụ huấn luyện của Học viện và nhiều cuốn luận văn, luận án được đánh giá xuất sắc trong các khóa học.

Trưng bày sản phẩm của cơ quan Phòng Đào tạo

Phòng Chính trị trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu trong hoạt động công tác đảng, công tác chính trị”, giới thiệu gần 500 sản phẩm tiêu biểu là những mô hình học cụ, trang thiết bị, sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ hoạt động công tác đảng, công tác chính trị, các đề khoa học xã hội nhân văn, các mô hình hoạt động công tác dân vận …. Đặc biệt có các sản phẩm đạt giải cao  trong các hội thi, hội thao do Bộ Quốc phòng và Học viện tổ chức.

Trưng bày sản phẩm của cơ quan Phòng Chính trị

Phòng Thông tin khoa học quân sự phối hợp với Phòng Khoa học quân sự trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu trong nghiên cứu khoa học, thông tin khoa học quân sự”, giới thiệu 100 cuốn giáo trình, tài liệu, Điều lệnh chiến đấu, tài liệu tham khảo phục vụ huấn luyện của Học viện; 50 cuốn đề tài nghiên cứu khoa học tiêu biểu; 40 đĩa phim Khoa học quân sự và hằng trăm ấn phẩm Thông tin khoa học quân sự. Ngoài ra, với gần 500 cuốn sách xếp thành những mô hình sách nghệ thuật đã tạo nên điểm nhấn của không gian trưng bày.

Trưng bày sản phẩm của cơ quan Phòng Thông tin KHQS và Phòng KHQS

Cơ quan Văn phòng phối hợp với Thanh tra Quốc phòng, trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị chính qui và công tác đối ngoại”, giới thiệu gần 100 sản phẩm là những mô hình, vật phẩm hoạt động xây dựng nền nếp chính quy, trang thiết bị phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong học viện.

Trưng bày sản phẩm của cơ quan Văn phòng

Phòng Kỹ thuật trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu công tác bảo đảm kỹ thuật”; giới thiệu hàng trăm sản phẩm là các dụng cụ, sáng kiến, sáng chế phục vụ công tác kỹ thuật của Học viện; các mô hình học cụ, trang bị kỹ thuật phục vụ huấn luyện của Học viện.

Khu trưng bày sản phẩm của cơ quan Phòng Kỹ thuật

Phòng Hậu cần trưng bày các sản phẩm với chủ đề “những thành tựu công tác bảo đảm hậu cần”, giới thiệu hơn 200 sản phẩm trong các lĩnh vực công tác quân y, doanh trại, bảo đảm quân tư trang cho bộ đội và công tác tăng gia sản xuất của Học viện. Đặc biệt có mô hình sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng hiệu quả trong phòng, chống dịch COVID - 19.

Trưng bày sản phẩm của cơ quan Phòng Hậu cần

Điểm nổi bật trong mỗi khu vực trưng bày là các pa nô ảnh, kết quả đạt được trong công tác của các cơ quan trong Học viện cùng những chậu hoa, cây cảnh tạo sự thu hút của đông đảo đại biểu về dự Đại hội.

 Trưng bày các sản phẩm lần này, nhằm tuyên truyền, giới thiệu đến đại biểu tham dự Đại hội và toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan - binh sỹ trong Học viện, về kết quả hoạt động thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ Học viện. Đồng thời, khích lệ các tập thể, cá nhân trong toàn Học viện tích cực nghiên cứu, học tập, hăng hái thi đua lập thành tích cao nhất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ Học viện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Sau đợt trưng bày, Ban Tổ chức Đại hội đã chấm điểm và trao thưởng cho các cơ quan trưng bày những sản phẩm đẹp, ý nghĩa thiết thực, thể hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và các hoạt động của các cơ quan trong Học viện.

Kết quả Ban Tổ chức đã trao tặng Bằng khen cho các cơ quan Phòng Chính trị, Phòng Thông tin khoa học quân sự, Phòng Khoa học quân sự  và Phòng Hậu cần; trao tặng Giấy khen cho các cơ quan Phòng Đào tạo, Phòng Đào tạo sau đại học, Phòng Kỹ thuật và Văn phòng. Đây là sự khẳng định cho việc đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết của khối cơ quan chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Lục quân lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đ.N.T


Tác giả: PTT. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 13 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?