Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Tháng 05 : 9.115
Tháng trước : 74.174
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị công bố, trao Quyết định nâng bậc lương thường xuyên, trước niên hạn và thăng quân hàm đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng năm 2024

Ngày 24/4/2024, tại phòng họp/Văn phòng, Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị trao Quyết định nâng bậc lương thường xuyên, trước niên hạn và thăng quân hàm đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng.

Đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện; đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể các đồng chí được nâng bậc lương và thăng quân hàm trong đợt này.

 Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện, Chủ trì Hội nghị

Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, công tác chính sách luôn bảo đảm theo chủ trương, chế độ quy định; đồng thời, vận dụng đúng nguyên tắc, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng cá nhân và đơn vị. Trong đó, chế độ nâng bậc lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng là một nội dung được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện rất quan tâm và chỉ đạo cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, tạo điều kiện khuyến khích, phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm, nỗ lực thi đua lập thành tích cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Học viện, đơn vị ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện.

Trong đợt này, căn cứ vào quyết định và hướng dn ca trên, theo sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, sau khi xem xét đề nghị của các đơn vị và thành tích trong công tác của cá nhân, cơ quan đã tổng hợp, thông qua Hội đồng Tiền lương, báo cáo Ban Thường vụ Đảng uỷ Học viện xem xét ra quyết định. Quá trình thực hiện cơ quan đã làm đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, công khai, chặt chẽ và tới nay đã có các quyết định nâng bậc lương thường xuyên cho 09 đồng chí, trước niên hạn cho 08 đồng chí. Điều đó thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị với những đóng góp, phấn đấu của các đồng chí trong quá trình công tác vừa qua.

Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện trao quyết định nâng bậc lương và thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Tống Phú-Phó Giám đốc Học viện đề nghị trong thời gian tiếp theo, trên từng cương vị, chức trách của mình, các đồng chí được nhận quyết định ngày hôm nay, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động, tự giác hơn nữa trong học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu công tác; giữ gìn đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các đồng chí được trao quyết định đợt này, đồng chí Trung tá QNCN Võ Đình Lượng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; đồng thời, xin hứa sẽ luôn khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong công tác để xứng đáng với sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cấp; giữ gìn đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: VP. Nguyễn Thị Trinh Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?