Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.633
Tháng 05 : 54.920
Tháng trước : 74.174
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tham dự Lễ trao Giấy chứng nhận chức danh sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ

Chiều ngày 08 tháng 5 năm 2024, tại Hà Nội, Cục Khoa học quân sự, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận chức danh sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, cùng các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị liên quan. Về phía Học viện Lục quân có đồng chí Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn - Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Đức Tuệ - Trưởng phòng Khoa học quân sự và các đồng chí được nhận Giấy chứng nhận ngạch cao cấp cũng có mặt tại buổi Lễ.

Năm 2023, trong số các đồng chí được xét, công nhận ngạch chức danh sĩ quan trong toàn quân thì Học viện Lục quân có 04 đồng chí Giảng viên cao cấp và 02 đồng chí Giảng viên chính. Đối với cán bộ, sĩ quan, chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ, những năm qua các tiêu chí được xác định rất cụ thể, rõ ràng, là điều kiện và cơ hội để chuẩn hóa trình độ, năng lực chuyên môn của mỗi cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương chúc mừng các đồng chí được công nhận chức danh sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ năm 2023; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò cùng những đóng góp thiết thực của đội ngũ sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ trong toàn quân. Đồng chí Tổng Tham mưu trưởng biểu dương tinh thần học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và hoạt động sáng tạo, các đồng chí được cấp Giấy chứng nhận đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành những chuyên gia, nhà khoa học, nhà giáo, bác sĩ đầu ngành trong Quân đội.

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục quán triệt về mục tiêu, ý nghĩa và trách nhiệm trong việc triển khai xét duyệt và công nhận các chức danh chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ; thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng; cơ quan thường trực Hội đồng Bộ Quốc phòng, Hội đồng các ngành tổ chức nghiêm túc kế hoạch xét duyệt hằng năm; đề xuất sửa đổi, ban hành văn bản hướng dẫn, tiêu chuẩn của các chức danh phù hợp với quy định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí được công nhận chức danh sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ cần tiếp tục học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực để có nhiều đóng góp hơn nữa trong công cuộc xây dựng Quân đội chính quy, hiện đại và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thủ trưởng Bộ Quốc phòng trao Giấy chứng nhận chức danh sĩ quan chuyên môn - kỹ thuật - nghiệp vụ năm 2023./.         

N.T.H


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Thanh Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?