Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.427
Tháng 04 : 67.627
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hành quân 10 ngày phục vụ nhân dân

Sáng 12/12,  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lạc Dương và Học viện Lục quân làm lễ tổng kết chương trình Hành quân dã ngoại tại xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương.

 

Cán bộ, chiến sĩ hào hứng làm việc cho những ngày dân vận cuối cùng
Cán bộ, chiến sĩ hào hứng làm việc cho những ngày dân vận cuối cùng


Trong 10 ngày đóng quân trên địa bàn với gần 100 cán bộ, chiến sỹ phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể xã Đưng K’nớ tiến hành hướng dẫn nhân dân chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp người dân làm mới mương thoát nước, hái cà phê, phát quang, khơi thông, sữa chữa, hệ thống kênh mương cống rãnh, hỗ trợ sửa chữa, làm bếp, nâng và làm mới một nền nhà cho gia đình ông Ko Sá Ha.

 

Ngoài ra, các đơn vị còn tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là chính sách trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo; vận động bà con tham gia bảo vệ và phát triển rừng và tham gia xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư.

 

Cũng trong chuyến dã ngoại, các đơn vị đã phối hợp với Trường Tiểu học Đưng K’nớ tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, bóng chuyền… tạo không khí sôi nổi và hào hứng đến với người dân.

 

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ rèn luyện thể lực, kỹ năng tác chiến trên địa bàn; đồng thời, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” vì nhân dân phục vụ.

 

Thân Thu Hiền - Báo Lâm Đồng


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?