Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Tháng 04 : 68.553
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Trinh sát tổ chức hội thảo khoa học

Thực hiện Quyết định số 2634/QĐ-HV của Giám đốc Học viện Lục quân về việc thông qua luận văn thạc sĩ quân sự cho Học viên Cao học Khóa 29;

Chiều ngày 05 tháng 5 năm 2023, Khoa Trinh sát tổ chức thông qua luận văn Thạc sĩ quân sự cho 03 đồng chí (Thượng tá Nguyễn Văn Hải; Trung tá Lê Đình Hùng và Trung tá Phạm Hùng Cường) thuộc Hệ đào tạo Sau đại học đang sinh hoạt khoa học tại Khoa Trinh sát.

Tham dự buổi thông qua có các đại biểu Phòng Sau đại học, chỉ huy Hệ Đào tạo Sau đại học và giảng viên, cán bộ hướng dẫn, các đồng chí trong Tổ Khoa học của Khoa Trinh sát, học viên cao học, nghiên cứu sinh đang sinh hoạt khoa học tại Khoa Trinh sát và toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Đồng chí Thượng tá, TS Bùi Đình Quyền chủ trì thông qua

Chủ trì thông qua đồng chí Thượng tá, TS Bùi Đình Quyền, Phụ trách Chủ nhiệm Khoa phát biểu và đề nghị các nhà khoa học, cán bộ giảng viên trong khoa Trinh Sát tham gia đóng góp ý kiến giúp cho học viên chỉnh sửa để có được luận văn thạc sĩ quân sự đạt chất lượng cao nhất.

Sau khi 03 đồng chí học viên, báo cáo những nội dung chính của luận văn và những vấn đề cần xin ý kiến trong buổi thông qua; các nhà khoa học đã tham gia nhiều ý kiến có hàm lượng khoa học cao. Các ý kiến đều đánh giá luận văn của 03 đồng chí học viên được biên soạn khá công phu, có chất lượng tương đối tốt; bố cục chặt chẽ, dung lượng hợp lý; phương pháp tiếp cận vấn đề nghiên cứu phù hợp; các số liệu có độ tin cậy cao, có giá trị lý luận và thực tiễn. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các ý kiến đã chỉ ra những vấn đề còn hạn chế, thiếu sót, những nội dung chưa phù hợp, yêu cầu 03 đồng chí học viên, cần phải tập trung nghiên cứu làm sâu sắc hơn; đồng thời chỉnh sửa, bổ sung và hoàn chỉnh luận văn thạc sĩ.

Toàn cảnh thông quan 

Kết luận buổi thông qua, đồng chí Thượng tá, TS Bùi Đình Quyền yêu cầu 03 đồng chí học viên tiếp thu, lĩnh hội những nội dung đóng góp của các nhà khoa học, nghiên cứu sửa chữa các nội dung theo kết luận, xin ý kiến người hướng dẫn, hoàn chỉnh nội dung luận văn thạc sĩ đúng thời gian quy định./.


Tác giả: KTS. Bùi Đình Quyền
Tổng số điểm của bài viết là: 61 trong 18 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?