Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 241
Tháng 07 : 48.770
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024

Căn cứ công văn số 886/KHQS ngày 25/3/2024 của Cục Khoa học quân sự về việc tổ chức thực hiện Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024 trong Bộ Quốc phòng. Học viện Lục quân đã xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024, hưởng ứng kỷ niệm 65 năm ngày Thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

Năm 2024, Ngày Khoa học và Công Nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề “Phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai; “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - nâng cao tiềm lực và vị thế quốc gia. Bên cạnh việc tuyên truyền về chính sách, pháp luật Khoa học và Công nghệ của Nhà nước và các văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Quốc phòng mới được ban hành, Học viện đã triển khai cho các khoa giảng viên, cơ quan đơn vị thông tin, giới thiệu các sản phẩm, kết quả nghiên cứu khoa học nổi bật, có đóng góp thiết thực, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng Học viện thông minh, hiện đại.

Một số hoạt động của Học viện Lục quân chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024

Đồng thời, Học viện đã tổ chức hội thảo khoa học các cấp, cũng như triển khai cơ quan Phòng Khoa học quân sự và Phòng Thông tin Khoa học quân sự phối hợp tổ chức trưng bày giới thiệu những thành tựu, kết quả nghiên cứu khoa học, công trình khoa học, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của cá nhân, tập thể trong và ngoài Học viện tại Thư viện khu A và khu B để cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ nghiên cứu, tìm hiểu.

Trong những năm qua, Học viện Lục quân luôn duy trì, phát huy tốt và đã đạt được nhiều thành tựu và được thủ trưởng Bộ Quốc phòng ghi nhận và đánh giá cao trong công tác nghiên cứu khoa học quân sự, giáo dục - đào tạo. Bên cạnh đó, Học viện cũng đã đẩy mạnh đầu tư và ứng dụng khoa học công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực, nhất là phục vụ cho nghiên cứu khoa học và giáo dục - đào tạo tại học viện. Nhờ đó, công tác quản lý và chất lượng nghiên cứu khoa học, giáo dục - đào tạo của học viện ngày càng hiệu quả hơn, từng bước tiếp cận xây dựng “Học viện thông minh” theo đúng lộ trình đặt ra.

Học viện Lục quân nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tại Hội nghị tổng kết công tác Ngành Khoa học quân sự năm 2023

Tin tưởng rằng, với những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực ngày 18/5 năm nay sẽ thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên phát huy năng lực, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm trong nghiên cứu, đề xuất sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng học viện trong nhưng năm tới./.

N.T.C.P.D


Tác giả: HSDH. Ngô Trần Công Phương Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?