Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 229
Tháng 10 : 39.108
Tháng trước : 66.035
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức thông qua ba bộ giáo trình binh chủng hợp thành biên soạn năm 2024

Thực hiện quy trình nghiên cứu, biên soạn giáo trình, sáng ngày 10 tháng 9 năm 2024, Học viện Lục quân đã tổ chức Hội nghị Thường trực Hội đồng khoa học đánh giá ba bộ giáo trình binh chủng hợp thành biên soạn năm 2024.

Hội nghị Thường trực Hội đồng khoa học quân sự của Học viện thông qua bản thảo giáo trình binh chủng hợp thành là bước quan trọng, nhằm đánh giá kết quả nghiên cứu, biên soạn của các chủ biên; thu thập ý kiến của các đồng chí thành viên Thường trực Hội đồng khoa học/Học viện đóng góp vào bản thảo giáo trình.

Đồng chí Trung tướng, TS Đỗ Minh Xương - Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Khoa học quân sự điều hành Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Hội đồng Khoa học quân sự Học viện, các chủ biên và cán bộ nhân viên Phòng Khoa học quân sự. Tại Hội nghị, đồng chí Trung tướng, TS Đỗ Minh Xương - Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Khoa học quân sự, Chủ trì Hội nghị đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp tiến hành Hội nghị. Sau khi nghe các chủ biên báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu biên soạn giáo trình, các thành viên của Thường trực Hội đồng Khoa học quân sự Học viện đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, có hàm lượng khoa học cao đối với bản thảo các giáo trình binh chủng hợp thành. Hội nghị đã tập trung thảo luận làm rõ những nội dung chưa thống nhất qua báo cáo tổng hợp của các chủ biên. Chủ trì Hội nghị đã tóm tắt, kết luận, chỉ rõ các vấn đề cần bổ sung, sửa chữa và giao nhiệm vụ tiếp theo cho các chủ biên và chỉ huy khoa chủ quản. Theo đó, khoa chủ quản và các chủ biên cần phối hợp chặt chẽ với các khoa binh chủng, ngành và cơ quan quản lý tiếp tục nghiên cứu chỉnh sửa hoàn thiện sản phẩm theo ý kiến của các thành viên Thường trực Hội đồng Khoa học quân sự Học viện và kết luận của đồng chí Chủ tịch Hội đồng. Bên cạnh đó, đồng chí Chủ trì Hội nghị đã biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, có chất lượng của Hội nghị, đã góp phần hoàn thành kế hoạch, chương trình đã đề ra.

Sau 3 giờ làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị Thường trực Hội đồng khoa học quân sự Học viện đã thông qua các giáo trình binh chủng hợp thành biên soạn năm 2024. Sau khi các chủ biên sửa chữa, bổ sung hoàn chỉnh bản thảo giáo trình binh chủng hợp thành theo kết luận của Hội đồng, là cơ sở quan trọng để các khoa binh chủng, ngành nghiên cứu, biên soạn nội dung theo kế hoạch được giao./.

 

  N.V.P


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?