Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 108
Tháng 04 : 66.308
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Hội thảo Khoa học Đề tài Nghệ thuật quân sự cấp Bộ quốc phòng

Thực hiện quy trình nghiên cứu đề tài Khoa học Nghệ thuật quân sự cấp Bộ Quốc phòng và Kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học Đề tài cấp Bộ biên soạn năm 2018 đã được Giám đốc Học viện phê duyệt.

Ngày 05 tháng 9 năm 2019, Học viện Lục quân tổ chức Hội thảo Khoa học Đề tài Nghệ thuật quân sự cấp Bộ quốc phòng: “Phát triển lý luận chiến thuật trung đoàn bộ binh tiến công trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”. Theo nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng giao năm 2018.

Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị

Đến dự Hội thảo khoa học có các đồng chí trong Đảng ủy Ban giám đốc Học viện Lục quân, Đại biểu Chỉ huy các đơn vị: Phòng KHQS/Quân khu 7; Phòng KHQS/Quân đoàn 3; Phòng KHQS/Quân đoàn 4; Sư đoàn bộ binh 10/Quân đoàn 3. Cùng các nhà khoa học, các đồng chí cán bộ viết bài tham luận của các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện.

Chủ trì Hội thảo đồng chí Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng khoa học quân sự phát biểu và nhấn mạnh: Yêu cầu các đại biểu tập trung làm rõ một số nội dung, vấn đề mới cần phát triển của đề tài; vì “Phát triển lý luận chiến thuật trung đoàn bộ binh tiến công trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”, đây là đề tài mang tính khoa học và cấp thiết. Nhằm xây dựng cơ sở khoa học, từ đó, đề xuất những phát triển mới về lý luận chiến thuật trung đoàn bộ binh tiến công. Kết quả nghiên cứu của đề tài làm cơ sở biên soạn tài liệu, giáo trình huấn luyện chiến thuật trung đoàn bộ binh tiến công, đáp ứng yêu cầu huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu ở các Học viện, nhà trường và đơn vị trong toàn quân.

Toàn cảnh Hội thảo khoa học

Qua buổi hội thảo khoa học, Ban đề tài đã nghe và tiếp thu được nhiều ý kiến phát biểu tham luận bổ ích của cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các nhà khoa học trong và ngoài Học viện. Ban đề tài tiếp tục bổ sung những ý kiến đóng góp làm sâu sắc thêm nội dung của đề tài, nâng cao chất lượng biên soạn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện cảm ơn các đại biểu, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Học viện đã sắp xếp thời gian dự và có những ý kiến đóng góp hết sức quý báu cho ban đề tài. Yêu cầu sau hội thao khoa , Ban đề tài tiếp tục bổ sung hoàn chỉnh nội dung để thông qua các cấp đạt chất lượng tốt nhất./.


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Ngọc Mạnh Tiến
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?