Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.135
Tháng 04 : 65.318
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổng kết công tác Khoa học quân sự năm 2022

Chiều ngày 11 tháng 01 năm 2023, Học viện Lục quân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Khoa học quân sự năm 2022, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được, làm rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học về việc tổ chức thực hiện công tác Khoa học quân sự năm 2022, trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ, biện pháp tổ chức thực hiện thắng lợi công tác Khoa học quân sự năm 2023.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị

Dvà chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện; đại biểu chỉ huy các cơ quan, khoa, hệ, các ban trực thuộc Học viện, các đồng chí được khen thưởng về công tác Khoa học quân sự năm 2022 và toàn thể cán bộ, nhân viên của Phòng Khoa học quân sự.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Đỗ Anh Tuấn đã báo cáo tổng kết công tác Khoa học quân sự năm 2022. Nội dung báo cáo đã khẳng định dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cùng với công sức, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên toàn Học viện; trong đó, Phòng Khoa học quân sự là cơ quan chủ quản trong công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ và môi trường đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Học viện và hoạt động hiệu quả trên các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nội dung hoàn thành xuất sắc, đặc biệt là nhiệm vụ nghiên cứu biên soạn do Bộ Quốc phòng giao.

Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học được tổ chức thực hiện chặt chẽ, toàn diện, triển khai nghiên cứu, biên soạn đúng quy trình và nhiệm vụ của trên giao. Các nội dung do Học viện nghiên cứu, biên soạn đều được các cơ quan của Bộ Quốc phòng, các hội đồng đánh giá cấp Bộ, cấp ngành đánh giá đạt chất lượng tốt. Ghi nhận sự đóng góp của Học viện về công tác Khoa học quân sự, trong năm 2022, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng 01 Bằng khen cho Phòng Khoa học quân sự. Nhiều đơn vị, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ Khoa học quân sự, đã có 12 tập thể và 10 cá nhân được Học viện tặng Bằng khen, Giấy khen.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện trao thưởng cho các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc nhận bằng khen, giấy khen tại Hội nghị

Trong phần thảo luận, Hội nghị cũng đã được nghe 09 ý kiến tham luận của các cơ quan, đơn vị trong Học viện. Các ý kiến đã chỉ ra những ưu, khuyết điểm còn tồn tại và đề xuất các biện pháp thực hiện hiệu quả các mặt công tác trong thời gian tới. Với những thành tích tiêu biểu đã đạt được sẽ là tiền đề để Học viện tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Học viện Lục quân trong hoạt động khoa học quân sự.

Đứng trước yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện trong thời gian tới, nhiều vấn đề mới được đặt ra đòi hỏi công tác Khoa học quân sự phải tiếp tục nâng cao chất lượng. Thông qua Hội nghị, Học viện và cơ quan chức năng tiếp thu ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị, xây dựng kế hoạch công tác nghiên cứu khoa học của Học viện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của quân đội trong tình hình mới.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã đánh giá cao và biểu dương các kết quả công tác khoa học quân sự năm 2022 đã đạt được. Trong thời gian tới, yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục quán triệt và triển khai toàn diện chủ trương, nhiệm vụ về công tác Khoa học quân sự. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện công việc một cách quyết liệt hơn, hiệu quả hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Khoa học quân sự của Học viện trong năm 2023./.

N.T.H


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Thanh Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?