Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 72.805
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phụ nữ cơ sở Phòng Đào tạo, Phòng Sau đại học, Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo tổ chức các hoạt động trên thao trường trong huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024

Qua hơn một tháng huấn luyện và rèn luyện, các đồng chí chiến sĩ mới của Đại đội 1, Trung tâm Bảo đảm huấn luyện, Phòng Đào tạo không ngừng trưởng thành về mọi mặt, từng bước hòa nhập với môi trường quân ngũ. Có được kết quả đó là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chỉ huy các cấp và quan trọng nhất là sự chia sẻ, giúp đỡ tận tình của đồng chí, đồng đội. Đặc biệt, đồng hành cùng chiến sĩ mới vào những ngày nắng nóng trên thao trường là cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Đào tạo, Phòng sau Đại học, Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo.

Một số hình ảnh hoạt động trên thao trường

Triển khai thực hiện mô hình “Phụ nữ với người chiến sĩ trên thao trường” do Phòng Chính trị phát động, cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Đào tạo, Phòng sau Đại học, Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo đã tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực tiếp sức cho chiến sĩ mới trong huấn luyện. Trên thao trường huấn luyện chiến sĩ mới vào những ngày đầu tháng 4, dưới cái nắng gay gắt nhưng cán bộ, chiến sĩ Đại đội 1 vẫn say sưa luyện tập thực hiện đúng chương trình kế hoạch. Sau khi kết thúc khoa mục huấn luyện, tiếng còi giải lao cất lên cũng là lúc cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Đào tạo, Phòng sau Đại học, Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo trao những cốc nước mát đến các đồng chí chiến sĩ mới. Hội viên Phụ nữ trò chuyện cùng cán bộ, chiến sĩ và giao lưu văn hóa văn nghệ. Thao trường vang lên tiếng đàn, lời ca tiếng hát hòa cùng tiếng vỗ tay giòn giã khiến cái nóng như vơi đi, lòng người dịu lại, thúc dục và tạo tinh thần hứng khởi cho những giờ huấn luyện tiếp theo.

Mô hình “Phụ nữ với người chiến sĩ trên thao trường” được triển khai thực hiện đã chia sẻ khó khăn, vất vả đối với cán bộ, chiến sĩ; tạo sự vui tươi, sôi nổi, năng động, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho bộ đội trong huấn luyện trên thao trường. Triển khai thực hiện hiệu quả Mô hình còn khích lệ cán bộ, chiến sĩ thi đua đạt kết quả cao nhất trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị.

 

Một số hình ảnh hoạt động trên thao trường

Có thể thấy, những hoạt động thực tế sinh động và tình đồng chí, đồng đội trên thao trường với mô hình nêu trên đã có sức thuyết phục và hiệu quả thiết thực, thông qua những nội dung hoạt động cụ thể, cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Đào tạo, Phòng sau Đại học, Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo đã thực sự đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ trong quá trình huấn luyện chiến sĩ mới. Không chỉ trực tiếp sẻ chia, động viên bộ đội “vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, mô hình còn có ý nghĩa quan trọng, giúp tạo không khí gần gũi, đoàn kết vui tươi, tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ có thêm niềm tin vững chắc, gắn bó với đơn vị, yên tâm học tập, công tác, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: PDT. Trần Thị Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 58 trong 14 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?