Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.251
Tháng 04 : 65.434
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học – Ngoại ngữ tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng, học sinh giỏi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01-06

Thực hiện hướng dẫn số 882/HD-CT ngày 10 tháng 5 năm 2019 của Phòng Chính trị về Triển khai hoạt động “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình”, “Tháng hành động vì trẻ em” và “Ngày Gia đình Việt Nam” năm 2019. 

Được sự quan tâm và nhất trí của lãnh đạo, chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ. Sáng 30/5/2019, BCH Hội phụ nữ cơ sở đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu học sinh giỏi các cấp là con của cán bộ, giảng viên trong Khoa. Tham gia buổi Gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, cùng các đồng chí cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Đa số các cháu đang ở lứa tuổi học mẫu giáo và cấp 1, Khoa đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu, chơi các trò chơi câu thú và đọc tên các con vật v.v… nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học, tính mạnh dạn, nhanh nhẹn và hiếu động. Các cháu được nhận quà và liên hoan tiệc ngọt trong không khí vui tươi ấm áp. Hoạt động này tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu thanh, thiếu niên, nhi đồng, biểu dương thành tích của các cháu học sinh giỏi các cấp nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6 và tạo điều kiện cho các cháu là con cán bộ, giảng viên trong Khoa có cơ hội gặp mặt, tạo ra sự gần gũi, gắn kết giữa các cháu. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tạo động lực thúc đẩy để các cháu tiếp tục nỗ lực trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


N.T.T.L


Tác giả: KTHNN. Nguyễn Thị Thanh Loan
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 85 trong 17 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?